[Miền Bắc] Tìm đại lý phân phối thương hiệu thời trang của Công ty Cổ phần TM viva viet nam

trieumanhdung

Thành viên mới
23/5/13
8
0
5
Credits
0
Thư mời !
Viva Fashion là thương hiệu thời trang của Công ty Cổ phần TM viva viet nam, được thành lập năm 2012, tập trung đầu tư sản xuất và kinh doanh các mặt hàng thời trang. Tuy mới hoạt động trong một thời gian ngắn nhưng Viva Fashion đã khẳng định và được đánh giá là thương hiệu thời trang công sở hàng đầu Việt Nam.

Viva Fashion hiện đang mở rộng quy mô kinh doanh, sản xuất.. Và để sản phẩm của Viva Fashion đến được gần hơn với người tiêu dùng, chúng tôi cần hợp tác với các đại lý phân phối cho các mặt hàng thời trang chất lượng cao mang thương hiệu Viva Fashion Viva bao gồm đồ công sở, dạo phố như: quần âu, quần bò, áo phông, áo sơ mi, chân váy, đầm .... Viva Fashion mong muốn tìm kiếm các cá nhân, công ty có nhu cầu làm đại lý phân phối mặt hàng thời trang với các mức chiết khấu tốt nhất giành cho đại lý.

1. Hình thức Hợp tác:

Đại lý mở cửa hàng và bán độc quyền các sản phẩm thời trang do Viva sản xuất. Hoặc nhập hàng ViVa bán cùng sản phẩm của các thương hiệu khác.

2 . Quyền lợi – Chiết khấu:
- Cam kết Chiết khấu % cao nhất trên thị trường hiện nay;
- Chính sách thưởng hấp dẫn.
- Được hỗ trợ tối đa về việc chăm sóc khách hàng và xây dựng thương hiệu;
- Được tham gia các khóa đào tạo miễn phí về kỹ năng và tư vấn bán hàng do Hãng tổ chức;

Để biết thêm thông tin, quý đối tác có thể liên hệ Liên hệ:
ViVa fashion
Triệu Mạnh Dũng
H: 0986 516 893
E: trieu.dung@anphatland.com
W: www.vivafashion.vn








 

Lephuc610

Thành viên tập sự
27/5/13
1
0
0
Credits
0
Mình ỏ HÀ NAM.muốn làm nhà phân phối của công ty.có thể cho mình biết thêm thông tin chi tiết điều kiện làm nhà đại lý.gủi vao email cua mình. Lephuc610@gmail.com
 

tuanyen

Thành viên tập sự
30/5/13
3
0
0
Credits
0
Xin gửi chi tiết các thông tin cụ thể với ạ. 0973708696(duongvantuan1984@gmail.com
 

thuytra

Thành viên cấp 1
21/10/14
31
0
10
40
Credits
0
Mình có cửa hàng ở 164B Lê Trọng Tấn - HN, mình cần nguồn hàng thời trang nam - nữ (làm đại lý càng tốt). bạn cho mình mẫu sản phẩm,giá cả chiết khấu và hợp đồng hỗ trợ cty nhé. sdt 0982826484 mail: ngocthuy.tnt84@gmail.com. Bên mình thanh toán các sản phẩm ký gửi đầy đủ - chốt sổ các nhà cung cấp cuối tháng. Rất mong được hợp tác.
thanks!