[Toàn Quốc] Tìm đại lý phân phối thời trang công sở cao cấp

Thời trang nữ

Thành viên cấp 1
4/4/14
3
1
15
39
Credits
0
Odessa là nhãn hiệu thời trang dành cho những phụ nữ năng động. Ra đời vào tháng 4/2012 bởi những người tâm huyết với thời trang và phái đẹp, Odessa nhanh chóng chiếm được cảm tình của những Khách hàng nữ làm việc trong khối văn phòng. Với thiết kế trẻ trung, qu‎ý phái nhưng không kém phần năng động, Odessa mang lại cho phái đẹp sự tự tin duyên dáng và quyến rũ trong suốt 8 giờ cống hiến ở công sở.

Khởi đầu từ một cửa hàng duy nhất tại 108 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội, Odessa đang mở rộng mạng lưới showroom trên toàn quốc với mong muốn được phục vụ phái đẹp mọi lúc mọi nơi. Quý vị cũng có thể đến với gian hàng online của Odessa trên website để tham khảo các mẫu mới nhất của Odessa và đặt hàng trực tuyến với phương thức thanh toán vô cùng nhanh chóng và đơn giản.

Với ước mong giúp cho phái đẹp có một vẻ đẹp hoàn thiện hơn, Odessa liên tục cho ra mắt các mẫu thiết kế mới hàng tuần và sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của Quý Khách để Quý khách có một bộ đồ ưng ý nhất, phù hợp nhất. Đến với Odessa, Quý khách sẽ được:

    • Lựa chọn các kiểu dáng mới nhất, liên tục cập nhật các xu hướng thời trang công sở trên thế giới của Odessa.
    • Đặt may theo mẫu yêu cầu của Quý Khách
    • Nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia của Odessa để có bộ cánh ưng ý nhất.
Sau 2 năm phát triển với đội ngũ nhân sự trẻ trung nhiết huyết đến nay chúng tôi đã có mặt tại hầu khắp các tỉnh miền trung và miền bắc với hệ thống 7 showroom và hơn 20 đại lý với tổng doang thu năm vừa rồi là hơn 20tỷ . Hiện nay cty thời trang cao cấp Odessa đang cần mở rộng thị trường các tỉnh ngoại trừ Yên Bái , Vĩnh Phúc , Lai Châu , Sơn La , Hà Nội , Lao Cai làm Đại lý độc quyền hoặc đại lý cấp 1
- hưởng chiết khấu 45% 2 đơn đầu và 40% các đơn tiếp theo
- với 2 đơn đầu đc đổi trả 100% các đơn sau 50% trong 30 ngày
- cty có đội ngũ điều chuyển luân phiên hàng cho đại lý nhằm hạn chế hàng tồn

chi tiết liên hệ Mr Trụ TPKD sđt : 0963634159
web tham khảo odessa.vn

1 vài sp của cty
 
Last edited:

kaioq888

Thành viên cấp 3
12/5/13
327
18
30
Credits
0
Chao ban phien ban gui giup minh chinh sach va bao gia danh cho nha phan phoi san pham cong ty minh,minh hien dang lam phan phoi tai ha noi co gi ban gui giup minh toi gmail :
nguyenvicuong2013@gmail.com
 

thaicthb123

Thành viên cấp 1
27/4/14
10
2
15
43
Credits
0
Mình xin báo giá sản phẩm và mức chiết khấu, chính sách lấy, đổi, trả hàng vào mail hang.le8581@gmail.com giúp mình với nhé. Mình có thể up hàng quảng cáo trên Website cho bạn miễn phí.
Chúc bạn thành công!