[Toàn Quốc] Tìm đại lý phân phối sản phẩm dầu dừa nguyên chất Trường Xuân được nấu theo phương pháp thủ công!

Hoàng Anh Tuấn

Thành viên mới
19/2/14
2
0
5
35
Credits
0
Công ty TNHH Hương Nhiệt Đới kính chào Quý khách hàng!
*)Hiện chúng tôi cần tuyển nhà phân phối sản phẩm dầu dừa nguyên chất do công ty chúng tôi trực tiếp sản xuất bằng phương pháp nấu thủ công trực tiếp tại Bến Tre.
*)Các công dụng cơ bản của dầu dừa:
- Trị gàu và trị rụng tóc
- Dưỡng da mặt và cơ thể
- Làm mờ vết rạn da cho bà bầu
- Làm mờ vết thâm quầng mắt
- Dưỡng môi mềm và mịn
- Làm dài mi mắt

*)Hiện tại cty chúng tôi đã có thị trường tại các tỉnh thành như: Hà Nội, Quảng Ninh, Huế, Quảng Ngãi, TP.HCM. Với nhu cầu mở rộng thị trường hơn nữa để đưa sản phẩm tới tận tay người sử dụng trên toàn quốc, Cty chúng tôi cần tuyển thêm nhà phân phối tại các tỉnh thành trên toàn quốc (trừ Huế, Quảng Ninh và Quảng Ngãi).
*)Địa chỉ Cty tại TPHCM: 273/34/1 Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
*)Website: www.dauduatruongxuan.com
*)Xin vui lòng liên hệ:
+ Mr.Tuấn: 0935.024.136
+ Mr.Nguyên: 0935.711.739
*)Email: dauduatruongxuan@gmail.com
*)Bạn có thể đăng ký làm đại lý trực tiếp trên website của chúng tôi theo địa chỉ sau: http://www.dauduatruongxuan.com/lien-he/
 
Last edited:

daiho

Thành viên cấp 3
22/5/13
109
4
30
Credits
0
Hiện chúng tôi đang xây dựng một website chuyên bán online các mặt hàng về LÀM ĐẸP (như các loại mỹ phẩm, dưỡng da...) và SỨC KHỎE (sữa, thực phẩm chức năng, thảo dược...); đặc biệt, website có 1 mục riêng cho các SẢN PHẨM TỪ DỪA (dầu dừa, xà bông dừa và các chế phẩm khác từ dừa). Theo tiến độ dự kiến, website sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/5/2014. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang hướng đến tổ chức một đội ngũ bán hàng để đánh vào khách hàng mua sỉ (đại lý bán hàng) ở TPHCM và các tỉnh thành khác.

Tiêu chí của chúng tôi là chỉ phân phối các sản phẩm có chất lượng tốt (ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên), không gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh.

Quý doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có nguồn hàng phù hợp và có nhã ý hợp tác để cùng nhau thúc đẩy đưa sản phẩm của Quý vị đến tận tay người tiêu dùng, vui lòng gởi thông tin sản phẩm và chính sách bán hàng vào địa chỉ email: tranhuynhquoctu@gmail.com hoặc liên hệ qua ĐTDĐ: 0916485055/ 0983181800, gặp anh Tú.

Rất mong sớm được hợp tác!

Trân trọng!

Read more: http://timdaily.vn/threads/muon-lam-dai-ly-cho-cac-san-pham-lam-dep-va-suc-khoe.17761/#ixzz2ywdR80vu
 
  • Like
Reactions: Hoàng Anh Tuấn

haidangkd

Thành viên cấp 3
25/3/14
317
19
30
34
Credits
0
Bên mình hiện đang rất quan tâm đến sản phẩm của công ty. Rất mong NCC gửi thông tin về sản phẩm, Chính sách bán hàng, tỉ lệ chiết khấu & hoa hồng vào email Haidang89.info@gmail.com

Bên mình chuyên phân phối (không kinh doanh bán lẻ) các mặt hàng thuộc nhóm: Thời trang và hóa mỹ phẩm. Do nhu cầu phát triển bên mình đang có kế hoạch mở rộng các mặt hàng thuộc 2 nhóm hàng trên và các nhóm ngành hàng khác để đưa vào hệ thống phân phối của công ty tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Rất mong được hợp tác.



Mr. Nguyễn Hải Đăng - Trưởng Bộ phận Thu Mua (Purchasing)

Tel: 0912 69 89 90

Email: Haidang89.info@gmail.com
 
  • Like
Reactions: Hoàng Anh Tuấn

loantracy

Thành viên cấp 1
19/5/14
6
1
15
32
Credits
0
Mình ở Đà Nẵng, mình đang rất quan tâm đến dòng sản phẩm này, bạn vui lòng gửi catalog, bảng báo giá và mẫu sản phẩm dầu dừa qua email cho mình tham khảo nhé. Email: loando91kt@gmail.com. Hy vọng sẽ được hợp tác với công ty
 
  • Like
Reactions: Hoàng Anh Tuấn