Tìm đại lý phân phối mỹ phẩm thiên nhiên Anet

Phuong Phong

Thành viên cấp 1
24/4/14
13
1
15
30
Credits
0
Một dòng sản phẩm mới với chiết xuất 100% từ thiên nhiên ,không hóa chất độc hại và đem lại hiệu quả..Đây là một xu hướng làm đẹp mới và an toàn đang được phái đẹp yêu thích. Anet comestic hiện sản xuất và đang phân phối các sản phẩm :
-Tinh dầu dưỡng da :tinh dầu chiết xuất từ nghệ, Argan, Neem, Tràm trà
công dụng : dưỡng ẩm và đem lại sự mịnh màng cho da .Đặc biệt chống lại lão hóa da sâu bên trong,thúc đẩy quá trình tái tạo collagen giúp da săn chắc.Ngoài ra tinh dầu tràm trà có công dụng chữa và ngăn ngừa các vấn đề về mụn, giảm viêm và sưng tấy da.
-Tinh dầu dưỡng tóc : tinh dầu bưởi
Tinh dầu có trong vỏ bưởi với công dụng chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc. Các vấn đề về da đầu và tóc như : gầu, tóc gãy và khô đều dễ dàng được phục hồi và cải thiện hiệu quả, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.


- Mặt nạ dưỡng da : mặt nạ khoáng bentonite và cacao bentonite
+ mặt nạ khoáng bentonite : có khả năng hấp thụ các chất độc hại và chứa các khoáng chất cần thiết cho da, làm sạch lỗ chân lông, tẩy lớp tế bào da chết, điều trị mụn, giảm thiểu da nhờn và nếp nhăn. Làn da sẽ trở nên khỏe mạnh, mềm và sáng mịn tinh khiết. Bạn chỉ cần thoa đều lớp mặt nạ lên da mặt, mặt nạ sẽ cung cấp khoáng chất để làn da được phục hồi và tái tạo tự nhiên..

+ mặt nạ cacao bentonite : có khả năng chống oxy hóa cao hơn 4-5 lần so với trà đen ( một thực phẩm chống lão hóa tốt), tăng độ đàn hồi cho da và xóa mờ vết nhăn. Mặt nạ Cacao Bentonite giúp tẩy độc, làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn và tế bào chết. Các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, giúp da chống lại quá trình lão hóa, thúc đẩy sự hình thành collagen. Làn da sẽ trở nên săn chắc, khỏe mạnh, sáng mịn và tươi trẻ. Bạn chỉ cần thoa đều lớp mặt nạ lên da, mặt nạ sẽ cung cấp các dưỡng chất để da được tái tạo và phục hồi tự nhiên.
 
  • Like
Reactions: Thảo Duyên

Phuong Phong

Thành viên cấp 1
24/4/14
13
1
15
30
Credits
0
Bạn gửi cho mình email , mình sẽ báo giá sp và chi tiết sp nhé
 

Members online

No members online now.