[Toàn Quốc] Tìm đại lý phân phối Mỹ Phẩm chăm sóc gia đình số 1 tại Pháp nhãn hiệu Stanhome® Family Expert

Stanhomevn

Thành viên mới
25/6/14
11
0
5
41
Credits
0
Stanhome® được thành lập từ năm 1931, có trên 80 năm kinh nghiệm về sản xuất, cung cấp sản phẩm làm sạch, chăm sóc nội ngoại thất cho gia đình và có trên 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược Mỹ Phẩm chăm sóc hàng ngày cho cả gia đình. Trụ sở chính của Stanhome: 62 avenue d’iéna - 75016 PARIS – France. Thuộc tập đoàn Yves Rocher hàng đầu tại Pháp.
Tại Việt Nam, Công ty TNHH Giải Pháp và Công Nghệ là nhà nhập khẩu chính thức & đại diện độc quyền
nhãn hàng Stanhome® nói chung và Stanhome® Family Expert Dòng Dược Mỹ phẩm nói riêng. Stanhome Family Expert sẽ là nhãn hàng tiên phong trong việc cung cấp Dược Mỹ Phẩm chăm sóc cho cả gia đình tại thị trường Việt Nam.
Hiện nay tại các nước Châu Âu, người tiêu dùng chuyển sang xu hướng từ mỹ phẩm sang dùng Dược
Mỹ Phẩm (DMP) trong chăm sóc hàng ngày cho cả gia đình bởi nguyên liệu đầu vào được chọn lọc, kiểm soát chặt chẽ & hàm lượng các hoạt chất được tối ưu hóa để đảm bảo tính hiệu quả cũng như tính an toàn cho người sử dụng, an toàn & thân thiện với môi trường. Hơn nữa các sản phẩm DMP đều phải trải qua các kiểm chứng về da liễu trên da nhạy cảm, các kích ứng mắt, được kiểm chứng về tính hiệu quả cũng như tính an toàn của sản phẩm.
Dòng dược mỹ phẩm (DMP) Stanhome® – Family Expert có một dải sản phẩm đầy đủ cho các nhu cầu chăm sóc, bảo vệ, ngăn ngừa, đặc trị và phục hồi các bệnh về da, tóc & các chăm sóc cá nhân khác cho cả gia đình. DMP Stanhome® – Family Expert khắc phục được những nhược điểm mà mỹ phẩm thông thường & DMP khác đang có mặt tại thị trường VN như sau:
  • Hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc hàng ngày trên thị trường VN chưa được kiểm nghiệm về tính an toàn & tính hiệu quả của sản phẩm chưa thực sự làm hài lòng người tiêu dùng. Vì vậy, người tiêu dùng vẫn phải đối mặt với các vấn đề về da & tóc như: gầu, mụn chân tóc, viêm lỗ chân lông, da bị mụn.
  • DMP của các nhãn hàng khác tại thị trường VN như Avene, Vichy... hướng tới việc điều trị bệnh, phục hồi, tái tạo.
Stanhome® Family Expert là Dòng DMP chăm sóc cho cả gia đình. Stanhome® Family Expert cam kết :
  • Tất cả sản phẩm của dòng DMP được sản xuất 100% tại Pháp
  • Sản phẩm được kiểm nghiệm y khoa, da liễu, nhãn khoa, sản khoa và trên da nhạy cảm
  • Hiệu quả đã được kiểm chứng
  • Nguyên liệu đầu vào được lựa chọn nghiêm ngặt đảm bảo tính hiệu quả cao & an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Không chứa paraben
  • Hầu hết sản phẩm dùng được trẻ cho 3 tuổi trở lên
  • Kết cấu phù hợp với từng tính năng của sản phẩm giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh và hiệu quả đem lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng, thư thái và da có thể hô hấp dễ dàng.Hồi phục, duy trì và bảo vệ màng lipid trên da giúp da khỏe mạnh.
Dưới đây là catalogue các sản phẩm của dòng Dược Mỹ Phẩm Stanhome Family Expert:































Công ty hiện đang có chính sách mở rộng thị trường trên cả nước. Chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác & kênh phân phối khu vực Miền Nam, Miền Trung, nếu đơn vị có nhu cầu làm đại lý, xin giới thiệu đôi nét
về mình (công ty, cửa hàng, tỉnh thành...) cũng như cũng cấp các thông tin email và ĐT để liên hệ hoặc
call, email theo thông tin dưới đây:
Công ty TNHH Giải Pháp & Công Nghệ Diệp Anh - 206A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Nguyễn Thị Hường – Giám đốc kinh doanh- Mobile: 0914 810 009 / 0989 739 027
Email: huongk46b@yahoo.com hoặc stanhomevietnam@gmail.com
 
Last edited:

ttthanhthuy

Thành viên cấp 2
22/6/14
52
6
20
60
Credits
0
Tôi tên Thủy là dược sĩ , tôi có 1 nhà thuốc bán lẻ và 1 doanh nghiệp bán sĩ thuốc tây tại Đồng Tháp , Tôi cũng đang quan tâm đến các sản phẩm Dược Mỹ phẩm , bạn hãy mail cho tôi chính sách bán hàng và các hổ trợ bán hàng nhé . Email : huongduongpharma@yahoo.com. Thanks
 
  • Like
Reactions: Stanhomevn

Stanhomevn

Thành viên mới
25/6/14
11
0
5
41
Credits
0
Trân trọng cám ơn bạn đã quan tâm đến DMP của nhãn hàng Stanhome Family Expert. Chúng tôi đã gửi bảng giá và chính sách đại lý vào email: duongvnc1986@gmail.com.
Bạn vui lòng check mail nhé. Thanks
 

Stanhomevn

Thành viên mới
25/6/14
11
0
5
41
Credits
0
Hiện nay công ty đã có chi nhánh tại Thành Phố Hồ Chí Mình, các đại lý có nhu cầu phân phối sản phẩm Dược Mỹ Phẩm Family Expert của Stanhome có thể liên hệ theo số điện thoại ở catalogue dưới đây (trang 16).
Công ty xin được update catalogue của hãng và rất mong được hợp tác lâu dài với các quý đại lý có nhu cầu:






























 

Stanhomevn

Thành viên mới
25/6/14
11
0
5
41
Credits
0
Ưu điểm của Dược Mỹ Phẩm:

- Dược Mỹ Phẩm được sản xuất trong điều kiện vô trùng, được thử nghiệm về da liễu và trên da nhạy cảm
- Dược Mỹ Phẩm hiếm khi gây dị ứng vì không chứa các thành phần có thể gây ra tình trạng dị ứng.
- Các nguyên liệu đầu vào được chọn lọc, kiểm soát chặt chẽ với độ tinh khiết cao không lẫn tạp chất để hạn chế dị ứng và tình trạng không dung nạp của da
- Hàm lượng các hoạt chất trong công thức thành phần được tối ưu hóa trong phòng thí nghiệm để vừa đảm bảo tính hiệu quả của sản phẩm lại vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
- Ngoài chức năng của mỹ phẩm, Dược Mỹ Phẩm còn giúp điều trị các bệnh ngoài da ( viêm da cơ địa, viêm chân lông, trị gầu, giảm bệnh vẩy nến chai chân…). Sản phẩm Dược Mỹ Phẩm giúp bảo vệ, duy trì sức khỏe và vẻ đẹp của làn da và mái tóc. Dược Mỹ Phẩm dưỡng ẩm cho da, trị gàu, làm giảm tình trạng bệnh vẩy nến, loại bỏ mùi vùng dưới cánh tay, khử mùi cho chân cực hiệu quả và rất nhiều những lợi ích khác.

DMP hay còn có thể gọi là bán dược phẩm ( para-pharmacie) được bày bán trong các cửa hàng thuốc Pharmacie hay Para-pharmacie.
Dược Mỹ Phẩm Stanhome Family Expert là nhãn hàng tiên phong đi đầu cung cấp các sản phẩm Dược Mỹ Phẩm trong chăm sóc hàng ngày cho cả gia đình với dải sản phẩm toàn diện tại thị trường Việt Nam. Dược mỹ phẩm Stanhome Family Expert đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam năm 2013 với phương châm “Mang tới cho người Việt Nam dòng sản phẩm chăm sóc, bảo vệ hàng ngày hiệu quả cao, kinh tế cao & đặc biệt là an toàn cho cả gia đình”.