[Toàn Quốc] Tìm đại lý phân phối hàng mã

haiphuong510

Thành viên mới
30/6/15
1
0
5
32
Credits
0
Chào cả nhà,

Tôi ở Song Hồ - Thuận Thành - Bắc Ninh chuyên làm hàng mã - Nơi cung cấp vàng mã lớn nhất cả nước với các mặt hàng như: giầy dép, quần áo, tiền vàng mã, xe các loại, nhà cao tầng, ngựa, bà chúa, cây tiền cây vàng, quần áo ông công ông táo, các đồ thờ cúng... chuyên đổ buôn với số lượng lớn.

Nếu anh/chị nào có nhu cầu làm đại lý CẤP 1 có thể liên hệ: 091 889 4078 hoặc 0984 755 504 (Ms. Thu)
Hoặc gửi email: thudo.it@gmail.com hoặc inbox facebook: facebook.com/vangma.vn


CAM KẾT:

- Cung cấp hàng với mẫu mã đẹp, giá buôn rẻ nhất. Có những chính sách ưu đãi cho những đại lý CẤP 1
- Giao hàng đúng thời gian cũng như yêu cầu của khách hàng.

Hình thức thanh toán:

- Đại lý lần đầu lấy hàng, thanh toán sau khi hàng được sắp xếp gọn gàng lên xe.
- Những lần lấy hàng của các đợt kế tiếp, khách hàng thanh toán trước 80% tổng số tiền đơn hàng. Sau khi hàng được chuyển vào tận nơi các đại lý vui lòng thanh toán nốt 20% số tiền còn lại vào đợt cuối tháng của tháng lấy hàng đó.

Chú ý:

- Các đại lý lần đầu tiên lấy hàng vui lòng đến tận nơi vận chuyển. Trước khi tới gọi điện trước 2 ngày để chúng tôi kiểm hàng và chuẩn bị hàng. Những đợt lấy hàng sau chúng tôi có thể vận chuyển cho các đại lý (phí vận chuyển các đại lý sẽ thanh toán sau khi nhận hàng - phí vận chuyển được thỏa thuận giữa bên vận chuyển và đại lý).

Các tỉnh thành lân cận như Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên, Bắc Giang, Hà Nội.... việc đến xem hàng và lấy hàng rất tiện nhưng một số tỉnh miền trong do việc đi lại khó khăn nên mình sẽ chỉ nhận cung cấp số lượng lớn cho những đại lý cấp 1 tại các tỉnh thành xa vì như vậy thì mỗi một chuyến hàng mới bõ công các đại lý đánh xe ra để chuyển hàng về. (Những đại lý mua số lượng nhỏ lẻ mà ở xa vui lòng thông cảm cho mình vì như thế việc vận chuyển sẽ khó khăn hơn nữa + thêm chi phí vận chuyển sẽ không tiện cho các bạn cũng như mình).

Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
 
Last edited:

mr duong

Thành viên mới
19/7/15
14
0
5
38
Credits
0
Tôi ở Nam Định, rất quan tâm đến các mặt hàng của công ty, có thể gửi cho mình catalog, bảng giá và tỉ lệ chiết khấu cho tôi vào mail: supotuankhoi6789@gmail.com
rất mong được hợp tác
 

tricoi

Thành viên mới
24/7/15
15
0
5
29
Credits
0
mình đang quan tâm tới mặt hàng này. bên cơ sở có thể gửi chính sách nhà phân phối với báo giá chi tiết cho mình ạ : email : thetricoi94@gmail.com . mong nhận được hồi âm sớm từ ct
 

Members online

No members online now.