[Hồ Chí Minh] Tìm Đại lý độc quyền bánh Hamburger theo công nghệ Hàn Quốc

Đao Tuấn Anh

Thành viên mới
3/6/15
5
0
5
35
Credits
0
Xin chào !
Công ty chúng tôi đang có nhu cầu tìm kiếm cửa hàng và đại lý. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối bánh Hamburger theo công nghệ Hàn Quốc được sản xuất an toàn vệ sinh thực phẩm.
Công ty SJ FOODRO của chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm sản xuất trong ngành thực phẩm từ Hàn Quốc mới được đưa vào hoạt động tại Việt Nam từ năm 2015, dự định cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao cùng với giá cả cạnh tranh tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi là một doanh nghiệp có các chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, họ là những con người tập trung một cách đầy đủ và có nền tảng cơ bản để tạo ra những sản phẩm giàu dinh dưỡng và đặc biệt với giá cả cạnh tranh.
Doanh nghiệp chúng tôi là một doanh nghiệp trẻ được trang bị những máy móc thiết bị vệ sinh tối tân một cách đầy đủ theo nguyên lí nguyên tắc cơ bản. Đồng thời, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên mang trong mình ý thức luôn cung cấp, sản xuất ra những sản phẩm một cách vệ sinh với đầy đủ trang thiết bị vệ sinh tối tân theo suy nghĩ nguyên tắc cơ bản của tất cả mọi người. Công ty SJ FOODRO của chúng tôi sẽ trở thành một doanh nghiệp không ngừng phát triển, không ngừng vươn lên, không ngừng thách thức theo hướng tích cực.
Theo quan điểm của khách hàng, doanh nghiệp chúng tôi giữ lời hứa luôn luôn coi khách hàng là thượng đế.
Nếu anh chị có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi qua:
Công Ty TNHH SJ FOODRO
ĐC: 342/31 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
Mr Tuấn Anh : Phòng kinh doanh
ĐT: 0947220188
Email : tuananh220188@gmail.com
Rất hân hạnh được hợp tác.
 
Last edited:

phanhien

Thành viên cấp 2
24/6/15
68
5
20
36
Credits
0
Hang nay han su dung bao nhieu ngay. Co van chuyen di tinh khac dc ko ban. Minh o gia lai. Neu dc thi ban vui long gui hinh anh va bao gia cho minh nha. Hothu44687@gmail.com