[Toàn Quốc] Tiếp tục tuyển Đại lý chè thái nguyên toàn quốc

chebuptancuong

Thành viên mới
6/3/16
6
0
5
33
Thái Nguyên
chebuptancuong.com
Credits
0
Cơ sở sản xuất chè búp Tân Cương đang tiếp tục tuyển nhà phân phối, đại lý chè Thái Nguyên, Trà Thái Nguyên trên toàn quốc.
chebuptancuong xin gửi đến Quý khách hàng và Đại lý lời chào và lời cảm ơn chân thành nhất. Để tiếp tục xây dựng thương hiệu và phát triển sản xuất kinh doanh sản phẩm Chè Tân Cương Thái Nguyên, sản phẩm của chebuptancuong đã được đông đảo khách hàng biết đến và sử dụng sản phẩm trong nhiều năm qua.


CHÈ NGON GIÁ TRỊ THẬT" chất lượng sản phẩm là mục tiêu hàng đầu và cũng là mục đích cuối cùng mà chúng tôi hướng tới. Với phương châm” CHỈ CẦN KHÁCH HÀNG ĐẶT NIỀM TIN VÀO CHÚNG TÔI 1 LẦN, CHÚNG TỐI SẼ KHIẾN BẠN PHẢI YÊU THƯƠNG CHÚNG TÔI CẢ ĐỜI” cơ sở sản xuất Chè Búp Tân Cương đã và đang từng bước xây dựng cho mình những mục tiêu, chiến lược phát triển thương hiệu “ chebuptancuong” bền vững hiệu quả dựa trên nền tảng nhân sự tâm huyết với cây chè, năng động, sáng tạo, sản phẩm được sản xuất đúng quy trình sản xuất chè sạch chè thái nguyên.

Hiện nay do nhu cầu mở rộng kênh phân phối sản phẩm trên toàn quốc, chebuptancuong đang tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý Chè Thái Nguyên tại các tỉnh (mỗi tỉnh làm một nhà phân phối), thành phố trên toàn quốc. Khi làm đại lý cho chúng tôi, các tổ chức, cá nhân sẽ được hưởng những chế độ đãi ngộ thoả đáng:

– Được trở thành đại lý của cơ sở sản xuất chè búp tân cương

– Được tự quyết định giá bán ra thị trường, tự quyết định % hoa hồng được hưởng.

– Và rất nhiều các chế độ hấp dẫn khác của chebuptancuong

Xem thêm: chính sách đại lý sản phẩm của chebuptancuong.com

Chúng tôi rất mong sớm nhận được sự hợp tác nhiệt tình từ Quý đại lý!

Mọi tổ chức, cá nhân có nhu cầu làm Đại lý chè Thái Nguyên cho chúng tôi. Vui lòng xin liên hệ trực tiếp theo địa chỉ sau:

Cơ sở sản xuất chè búp Tân Cương

Xưởng sản xuất: số 2, ngõ 21, đường Tân Cương, Tp Thái Nguyên
Hotline: 01689 946 514
Website: http://chebuptancuong.com/
Email: chebuptancuong.com@gmail.com


Xin chân thành cảm ơn và mong được hợp tác với Quý khách!
 

huykhanh2011

Thành viên cấp 1
23/1/16
6
0
15
47
Credits
0
tôi o ha noi co cua hang muon co thong tin ro rang ve chinh sach dai ly và sản phẩm
 

thang 05081988

Thành viên mới
30/3/16
1
0
5
35
Credits
0
Hiện tại tôi ở An Giang, có cự định phát triển kinh doanh về mặt hàng trà xanh, có thể cho tôi bảng báo giá và cách thức hợp tác làm đại lý với cơ sở như thế nào xin hướng dẫn cụ thể qua mail: nguyenthang05081988@gmail.com

Rất mong nhận được phản hồi mail sớm nhất và hợp tác thành công.
 

Members online

No members online now.