Dịch vụ bảo trì và thay thế vật tư cho máy công nghiệp, hệ thống lọc bụi Donaldson trong nhà máy

Viettech

Thành viên mới
17/4/15
1
0
5
34
Credits
0
Công ty cổ phần tư vấn khoa học công nghệ Viettech, chuyên dịch vụ bảo trì sửa chữa máy móc và vật tư thay thế cho các loại máy công nghiệp dùng trong các nhà máy, xưởng sản xuất,... Chúng tôi chuyên phân phối các loại vật tưcho máy EDM ( dây đồng, lọc, thiết bị thay thế); bán, lắp đặt và bảo trì hệ thống lọc bụi, sương, khói Donaldson; dụng cụ cắt, máy cắt, mũi khoan; hạt trao đổi i-on; sản xuất tấm nhựa, thùng nhựa Danpla tĩnh điện và chống tĩnh điện; phân phối biến tần yaskawa; phân phối máy cắt dây đai, dụng cụ căng và cắt dây đai Macroleage, Yangbey chất lượng cao; ống điện cực đồng; ...


Với lợi thế là nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam của Yougar ( chuyên sản xuất phụ tùng lọc, dây đồng cho máy cắt EDM) và hãng Donaldson hệ thống máy công nghiệp lọc bụi, sương, khói,... chúng tôi đảm bảo sẽ đem lại sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất cho quý công ty.


Tôi xin gửi kèm hình ảnh và tài liệu tham khảo đính kèm.
Nếu quý đại lý, công ty các bạn cần bản chính catalogs, khảo sát và gửi hàng mẫu, chúng tôi sẵn sàng cung cấp và đáp ứng đầy đủ.
Rất mong muốn được hợp tác, cùng nhau phát triển.
Trân trọng!


Mr. ĐÀO VĂN THẮNG
SALE DEPARTMENT

Mobile: +84 944 523 668
Email 1 : sales.viettechstc@gmail.com
Email 2: thangdao@viettechjsc.vn


Viettech science technology consultant co., jsc

Add: 1 B, An Sinh Building, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội, Vietnam.

Website: http://www.viettechjsc.vn

Tel: +84 43 797 0216 - Fax: +84 43 763 4015