[Miền Bắc] Công ty Hương Thủy tìm nhà phân phối hàng tiêu dùng khu vực Bắc Ninh, Hưng Yên, Ninh Bình, Hà Nam.

Nguyễn Trí Anh

Thành viên mới
15/1/15
9
0
5
44
Credits
0
Kính gửi quý khách hàng.

Công ty Hương Thủy là công ty hàng đầu về lĩnh vực phân phối hiện đang phân phối các sản phẩm tiêu biểu như: Phô mai con bò cười, Sữa Canxi Aanlene, mỹ phẩm Kao, bột sủi thanh nhiệt Sensa cool, kem chống muỗi Soffel.....

* Hiện Hương Thủy đang cần tìm nhà phân phối khu vực Bắc Ninh, Hà Nam, Hưng Yên, Ninh Bình, Phú Thọ, Vĩnh Phúc

+ Kẹo dẻo hoa quản Hichew, socola moraniga của tập đoàn moraniga . Là tập toàn được thành lập từ năm 1899 là công ty bánh kẹo lớn nhất Nhật Bản đứng trong tóp 20 thế giới về các sản phẩm bánh kẹo,các sản phẩm của tâp đoàn được phân phối khắp thế giới và là thương hiệu hàng đầu cho người tiêu dung Nhật Bản lựa chọn.

+ Kẹo Lotte anny time hương vị bạc hà là sản phẩm với hương vị đặc biệt, vị bạc hà hòa quện với vị sữa tạo ra hương vị đăc trưng đặc biệt mà chỉ có ở kẹo Lotte , là sản phẩm tiêu biểu cho dòng sản phẩm tiêu dùng của tập đoàn Lotte.

+ Kẹo dẻo gừng Gingy được làm từ gừng tươi của Huế do công ty A&B sản xuất. Khác hắn với những loại kẹo gừng chỉ có hương vị gừng được tạo từ các hương liệu công nghiệp, kẹo gừng Gingy với công thức đặc biệt vị gừng thật 100% từ những củ gừng thơm cay đặc trưng của gừng tươi Huế,

+ Ngũ cốc ăn sáng Kellogg's của tập đoàn Kellogg's , là ngũ cốc ăn sáng phục cho 70% người tiêu dùng tại Mỹ và có thị phần lớn nhất cho bữa sáng ngũ cốc trên thế giới. Riêng trong năm 2008 tổng doanh thu của tâp đoàn Kellogg's lên đến 13 tỷ đô la mỹ, với nền tảng vững mạnh về tài chính, kinh nghiệm về thị trường bữa sáng ngũ cốc ,Kellogg's luôn là thương hiệu chi nhiều tiền nhất cho triết lý bữa sáng quan trọng nhất trong ngày, với triết lý kinh doanh phục vụ bữa sáng cho mọi người Kellog's là thương hiệu chi phối bữa sáng lớn nhất cho mọi người trên thế giới.

+ Ngoài những sản phẩm nêu trên, Hương Thủy luôn có những sản phẩm có thương hiệu trên thị trường như: bột sủi thanh nhiệt Sensa cool, Kem chống muỗi Soffel , Cá hộp TUF ….


Yêu cầu nhà phân phối:

+ Có kinh nghiệm phân phối hàng tiêu dùng
+ Có sẵn đội ngũ nhân viên bán hàng của Nhà phân phối
+ Có năng lực tài chính
+ Hệ thống khách hàng và uy tín bán hàng trên thị trường.

Mọi thông tin liên hệ Nguyễn Trí Anh, quản lý bán hàng khu vực Bắc Ninh, Hưng Yên.

Điện thoại 0904 345 4456 Email: nguyentrianh@gmail.com
 

phúc_tuấn

Thành viên cấp 4
25/4/14
138
25
40
40
Credits
0
mình ở phú thọ rất quan tâm đến sản phẩm của cty bạn. bạn vui lòng gửi báo giá,hình ảnh và chính sách npp vào mail:phuctuanjsc@gmail.com để mình tham khảo nhé. cảm ơn và trân trọng hợp tác.
p/s:số điện thoại của bạn bị sai,mình ko liên lạc được