[Toàn Quốc] Chuyên cung cấp mặt hàng bát đĩa Mỹ ( Thủy tinh ngọc) nhập khẩu

tuyendt01

Thành viên cấp 1
18/12/13
21
2
15
33
Credits
0
Kính gửi quý khách hàng:
Công ty Đức Trung là một tập đoàn kinh doanh đa sản phẩm. Một trong số đó là sản phẩm thủy tinh ngọc ( Bát đĩa Mỹ) hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường và đã tạo nên được thương hiệu. Với lịch sử 20 năm có mặt trên thị trường, thủy tinh ngọc đang trở nên phổ biến và là một sản phẩm đáng mua. Đặc biệt vào dịp cuối năm, lượng tiêu thụ càng mạnh hơn khi ai cũng muốn có một mâm cơm thật đẹp vào sang trọng
Khác với những sản phẩm gốm sứ thông thường, thủy tinh ngọc sẽ rực sáng dưới ánh đèn tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Sự kết hợp giữa công nghệ chế tạo đỉnh cao từ châu âu cùng với những đường nét tinh xảo, họa tiết sang trọng đã tạo nên sản phẩm thủy tinh ngọc mang nhãn hiệu USA Home Set.







Sản phẩm này đã có mặt ở Việt Nam cách đây khoảng 10 năm. Mỗi sản phẩm thủy tinh ngọc dưới ánh đèn sẽ rực sáng một vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Với mức giá từ 33.000 VND, bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm của USA Home Set.

Ngoài việc sử dụng các sản phẩm thủy tinh ngọc như một món đồ gia dụng sang trọng trong gia đình, chúng còn phù hợp để làm quà tặng sinh nhật, đám cưới, tân gia, thành lập công ty… bởi sự lịch lãm, sang trọng, bền đẹp trên từng chi tiết của mỗi sản phẩm.





Sản phẩm đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã.
Sản phẩm có 5 hoa văn để lựa chọn:
Hoa văn Grand Pix



Hoa văn Sweet Love



Hoa văn Pink Leaves



Hoa văn Spring Flowers



Màu trắng



Công ty chúng tôi có chính sách chiết khấu, khuyến mại cao dành cho các đại lý. Liên hệ để có giá tốt nhất và các chính sách.
Số điện thoại : 0974.326.594 ( Mr Tuyên )
 

tuyendt01

Thành viên cấp 1
18/12/13
21
2
15
33
Credits
0
Cung cấp hàng cho các đại lý siêu thị với chiết khấu tốt đây
 

tuyendt01

Thành viên cấp 1
18/12/13
21
2
15
33
Credits
0
Anh check mail nhé. Anh có thể cho em số điện thoại liên lạc để bàn chi tiết không ạ.