[Toàn Quốc] Cách chọn quần legging cho nàng quá khổ

bichphuongcool

Thành viên mới
7/5/15
2
0
5
31
Credits
0
Quần legging giá rẻ luôn chiếm được cảm tình đặc biệt của nhiều chị em phụ nữ vì kiểu dáng mới lạ, khả năng co giãn tốt, thích hợp cho mọi hoạt động thường ngày. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng biết cách để mặc nó một cách đẹp nhất. Đặc biệt với những cô nàng mập mạp họ sẽ thật khó khăn khi chọn cho mình 1 chiếc legging. Chipi chúng mình xin mách cách chọn legging cho cô nàng mập nhé.
Cách chọn chất liệu

Quần legging được làm từ nhiều chất liệu như cotton, thun, da bóng, giả da…Với đặc điểm đôi chân hơi to bạn nên chọn các loại vải dày vừa phải, tránh da bóng vì nó làm bạn sẽ mập hơn. Chất liệu quá mỏng thì cũng không nên vì sẽ làm bạn khó khăn khi kết hợp đồ.


Chọn màu sắc

Vẫn biết màu sắc rực rỡ luôn làm bạn trẻ trung năng động, thế nhưng không phải trường hợp nào cũng đúng. Đôi chân của bạn sẽ thon gọn hơn khi mặc legging tối màu hay màu trung tính đấy. Cộng thêm đôi giày cao gót bạn sẽ ăn gian được chiều cao nha.

Cách kết hợp đồ

Bạn nên chú ý kết hợp khéo léo với áo, váy để có được sự thống nhất và trở nên đẹp hơn. Áo dáng dài, váy dài sẽ rất phù hợp nhé.

Chúc các bạn luôn vui và xinh