Cần tìm đại lý, shop online để phân phối mỹ phẩm thiên nhiên Anet

duyen nguyen

Thành viên mới
25/10/14
15
0
5
30
Credits
0
Chào bạn,
Hiện Tại cty Asia Networks Việt Nam đang tìm kiếm các đại lý , các shop online... nhằm mở rộng thị trường và quảng bá sản phẩm.
Chúng tôi hiện nhập khẩu trực tiếp và sản xuất các mặt hàng về mỹ phẩm thiên nhiên từ Hàn quốc.
SẢn phẩm dành cho da:
LIỆU PHÁP TRẮNG DA, SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG, GIẢM NHỜN và TRỊ MỤN

Tâm lí chị em chúng ta muốn da trắng, sạch nhờn, trị mụn một cách nhanh chóng nhưng cũng cần phải thật sự an toàn cho da và bảo vệ da được khỏe mạnh về lâu về dài.

Thấu hiểu được những nhu cầu làm đẹp an toàn của chị em nên thương hiệu Anet Cosmetics and Life đã nghiên cứu một Liệu pháp hoàn toàn mới cho TRẮNG DA, SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG, GIẢM NHỜN và TRỊ MỤN từ 100% THIÊN NHIÊN bao gồm:

• MẶT NẠ TẢO XOẮN ANET SPIRULINA: Tảo Xoắn là một bí quyết làm đẹp tuyệt vời và tăng tuổi thọ của người Nhật. Với nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên, Mặt nạ Tảo Xoắn Anet sẽ giúp hạn chế tác động của tia cực tím, đẩy lùi các vết thâm nám, nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, và cân bằng độ ẩm cho da. Bên cạnh đó mặt nạ với công dụng đặc biệt giải độc cho da và khả năng thấm hút mạnh, giúp hút các chất bẩn và các loại vi khuẩn gây mụn, làm cho da và lỗ chân lông được thông thoáng tuyệt đối. Vì thế làn da sẽ ngày càng TRẮNG SÁNG TỰ NHIÊN, LỖ CHÂN LÔNG NHỎ DẦN và GIẢM MỤN.

• TINH DẦU ANET NEEM OIL: là môt loại tinh dầu quý tại Ấn Độ và được sử dụng phổ biến trong điều trị chăm sóc da. Tinh dầu Anet Neem Oil được sản xuất 100% từ tinh dầu thiên nhiên với công dụng chính là nuôi dưỡng, giữ ẩm, khôi phục lại độ mềm mại, tươi sáng rạng rỡ tự nhiên cho da. Bên cạnh đó tinh dầu giúp chống lại lão hóa, thâm nám, chữa da khô, kháng khuẩn, và điều trị mụn.

Mỹ Phẩm 100% thiên nhiên khẳng định đây là một sự kết hợp tuyệt vời và hoàn toàn mới cho liệu pháp chăm sóc và điều trị da từ thiên nhiên.
BỘ COMBO 3 SẢN PHẨM THIÊN NHIÊN HOÀN HẢO cho ĐIỀU TRỊ MỤN, TRẮNG DA, MỜ THÂM và GIẢM NHỜN

MỸ PHẨM 100% THIÊN NHIÊN giới thiệu tới các bạn một Liệu Pháp Trị Mụn, Mờ Thâm và Sáng Da 100% từ thiên nhiên được nghiên cứu tại HÀN QUỐC. Đây là dòng sản phẩm thiên nhiên an toàn và phù hợp với mọi lứa tuổi (từ 14 tuổi trở lên). Sản phẩm được chứng nhận bởi BỘ Y TẾ VIỆT NAM.

Bộ sản phẩm giúp da ngày càng cải thiện mụn và thâm, da sẽ sáng trắng, mịn màng, và đep tự nhiên mà bạn sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí và nỗi lo về vẻ đẹp của làn da.

Bạn sẽ cảm thấy da mình thay đổi ngay lần đầu tiên sử dụng. Bộ sản phẩm bao gồm:

• Mặt nạ sét khoáng Bentonite:
Việc đắp mặt nạ cho da được khuyến khích làm từ 3-4 lần/tuần để giúp tẩy đi tế bào chết dư thừa trên da, giúp da sáng trắng và mềm mịn. Ngoài ra sét khoáng Bentonite có khả năng thấm hút dầu, loại bỏ bụi bẩn sâu dưới da , giúp da đàn hồi nhờ sự massage nhẹ nhàng . Mặt nạ phù hợp với mọi loại da và cả da nhạy cảm. Đây là loại mặt nạ rất tốt và phù hợp với những ai bị mụn vì có khả năng loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, làm lành vết thương do mụn và tái tạo da.

• Tinh dầu Tràm Trà:
Trị mụn bằng tinh dầu có lẽ hơi xa lạ một chút nhưng cũng có một số hãng mỹ phẩm đã tung ra sản phẩm này và được đông đảo mọi người sử dụng vì tinh dầu tràm trà có khả năng sát khuẩn cho da rất tốt giúp loại bỏ những tác nhân gây ra mụn. Tinh dầu Tràm Trà là top những sản phẩm trị mụn tốt nhất thế giới và có xuất xứ từ Úc.

• Tinh dầu Nghệ:
Mụn thường đi kèm với vết thâm và sẹo do mụn để lại nên cũng khiến các bạn lo lắng. Từ xưa đến nay nghệ được dùng cho việc trị thâm và sẹo nhờ hoạt chất curcumin giúp làm mờ đi vết thâm và giúp làm liền sẹo. Tinh dầu nghệ được khuyến khích sử dụng vào buổi tối vì đây là khoảng thời gian da được hồi phục và tái tạo nên sẽ mang lại hiệu quả nhanh.

Mỹ Phẩm 100% Thiên Nhiên có thể cam kết rằng :
- Sản phẩm 100% nguyên liệu thiên nhiên
- Không chứa các chất độc hại
- Nguyên liệu được nhập khẩu nguồn gốc rõ ràng
- Không bắt nắng
DƯỠNG TRẮNG HOÀN HẢO TỪ KEM NHÂN SÂM FLORE VÀ MẶT NẠ BENTONITE THIÊN NHIÊN

Flore là dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Kem Flore có chứa hơn 97.5% dịch nhầy ốc sên và chiết xuất từ rễ cây nhân sâm. Protein, canxi và vitamin trong dịch nhầy ốc sên có tác dụng tái tạo các mô bị tổn thương và tính oxi hóa mạnh, dưỡng ẩm sâu cho da giúp nuôi dưỡng da mềm mịn, cải thiện tính đàn hồi và ngăn chặn lão hóa da, làm mờ các vết thâm nám và sẹo. Đặc biệt thành phần Saponin có trong nhân sâm là một dược liệu quý có tác dụng tối ưu trong việc phục hồi và tái tạo da, giúp da trắng mịn nhờ sự ức chế sắc tố da sạm màu. Nhân sâm là một dược liệu quý hiếm từ ngàn đời nay và được xuất hiện hầu như trong các dòng mỹ phẩm cao cấp.

Sản phẩm có thành phần 99% tự nhiên, không gây dị ứng, an toàn, và kích thích sự tái tạo cho da. Sản phẩm không chứa paraben hay chất bảo quản, không chứa cồn và dầu khoáng, không chứa phẩm màu hoặc dầu thơm.

**Hãy sử dụng kết hợp với mặt nạ sét khoáng Bentonite để tăng thêm hiệu quả của dưỡng trắng, và làm đẹp da. Bentonite được biết đến nhờ khả năng thấm hút dầu dư, tẩy tế bào chết, làm thông thoáng bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Khi bề mặt da được làm sạch thì dưỡng chất từ Kem Flore dễ dàng thấm sâu vào da,và đem lại hiệu quả nhanh hơn.

Một bộ đôi hoàn hảo đem đến cho bạn làn da trắng sáng, mềm mịn như mong đợi. Và một điều đặc biệt là da phải khỏe nhờ sự an toàn của sản phẩm Anet mang lại.
Nếu bạn quan tâm có thể liên hệ qua
Mail: duyennguyen19058815@gmail.com
Dt 0963247173

Read more: http://timdaily.vn/threads/tim-nguon-hang-my-pham.19568/#ixzz3ONlFDRyI
 

Members online

No members online now.