[Toàn Quốc] Cần tìm đại lý phân phối tinh dầu ngải

Kính gửi: Quý khách hàng !
  • Quỹ nhân ái người cao tuổi là một quỹ từ thiện được Bộ Nội Vụ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ký quyết định thành lập số 1299 ngày 29 thang 6 năm 2011.Với tôn chỉ mục đích chăm lo,bảo vệ,chăm sóc đến đời sống tinh thần của người cao tuổi.Đạc biệt là các cụ già neo đơn,không nơi nương tựa.
  • Mục tiêu của Quỹ nhân ái người cao tuổi là xây dựng được các viện dưỡng lão trên toàn quốc,vì vậy Quỹ rất cần đến sự quan tâm đóng góp của tất cả các nhà hảo tâm,các cơ quan đoàn thể,các tổ chức trong và ngoài nước đóng góp ủng hộ cho Quỹ để có thể đem lại nhiều mái ấm cũng như nơi vui chơi ,nghỉ dưỡng cho các cụ già neo đơn,không nơi nương tựa.Ngoài sự đóng góp ủng hộ của toàn xã hội,Quỹ nhân ái người cao tuổi cũng tự tạo nguồn kinh phí để trang trải chi phí nuôi dưỡng các cụ già neo đơn không nơi nương tựa và kinh phí để xây dựng thêm nhiều viện dưỡng lão trên toàn quốc.Để hoàn thành mục tiêu cao cả đó Quỹ nhân ái người cao tuổi đã khai thác những sản phẩm phù hợp,có chất lượng và giá thành hợp lý để phân phối trên thị trường cả nước,phục vụ người cao tuổi và nhu cầu của toàn xã hội.
  • Quỹ xin gửi tới Quý khách muốn làm đại lý phân phối sản phẩm sau :
  • Rất mong được hợp tác cùng quý khách !
 

dominhtap

Thành viên cấp 1
12/6/13
22
3
15
Credits
0
Công ty tôi hiện đang muốn mở rộng phân phối các sản phẩm. do đó tôi muốn hợp tác với công ty dể phân phối chính thức tại thì trường Hà Nội.
phiền bạn gửi cho tôi thông tin về sản phẩm cũng như chính sách phân phối, công nợ thị trường..... qua địa chỉ Email: dominhtap.neu@gmail.com hoặc liên hệ qua: 0904 636 678
 

Members online

No members online now.