[Toàn Quốc] Cần tìm Đại lý bán thiết bị điện Legrand- Cty CP công nghệ DHL

tanlee

Thành viên mới
30/7/15
5
0
5
32
Credits
0
Kính Gửi: Quý Khách hàng

Công ty Cổ phần Công nghệ DHL Việt Nam là nhà phân phối độc quyền Busway và Máy Biến áp mang thương hiệu Zucchini – thuộc tập đoàn Legrand - Pháp; được sản xuất tại Italy.

Nay Công ty chúng tôi chân trọng gửi đến Bạn,Doanh nghiệp hay các Cửa hàng trong toàn quốc đang có nhu cầu mở Đại lý 1 bán thiết bị điện của Legrand hay các Nhà thầu công trình đang tìm nhà phân phối thiết bị điện có giá tốt nhất, với mong muốn bạn thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới:

Các sản phẩm của công ty được nhập khẩu trực tiếp( chiết khấu > = 40%):

Thiết bị điện Dân dụng – Legrand:

· Công tắc,ổ cắm: Axolute/ Bticino; Arteor; Mallia; Rivia

· Thiết bị đóng cắt

· Hộp âm tường; âm sàn

Thiết bị điện Công nghiệp – Legrand:

· Máy biến áp

· Busway

Thiết bị điện nhẹ - TE Connectivity:

· AMP

· ADC Krone

Không đơn thuần là nhà phân phối các sản phẩm cơ điện; Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những gì khách hàng thực sự mong đợi từ một đối tác cung cấp giải pháp hạ tầng chuyên nghiệp.
Với thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt,đáp ứng nhanh.Đặc biệt giá cả tốt nhất và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Quý khách hàng có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua Website:http://dhltek.com hoặc liên hệ trực tiếp. Rất mong được hợp tác và phục vụ.

Chân thành cảm ơn!

vĐể biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh ( tại TP.HCM )

Lê Văn Tấn : 0974 775 098

Email: tan.lv@dhltek.com
 
Last edited:

Danh Út

Thành viên cấp 1
28/9/15
4
2
15
35
Credits
0
Mình ở Kiên Giang có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm của quý công ty vui lòng vui lòng gửi bbg và cataloge cho tôi nhé. Tôi đang làm xây lắp điện muốn dự định bán hàng chính hãng. trandanhut88@gmail.com. thanks