Bộ Thiết Bị Đưa Võng Mới Dành Cho Bé Và Người Lớn 100kg

Thành Tài

Thành viên mới
31/5/14
1
0
5
34
Credits
0
Chăm sóc bé yêu là việc làm tình cảm rất thiêng liêng và sâu lắng trong tâm hồn của mỗi người mẹ. Tuy nhiên, sau khi sinh mẹ rất mệt mỏi và cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi lấy lại vóc dáng và chăm sóc gia đình. Vì vậy, việc ru con ngủ hàng giờ bên chiếc võng là vấn đề lớn cho mẹ kể cả ông bà và người phụ chăm sóc bé. Với kỹ thuật hiện đại, Máy đưa võng VINANOI đã trở nên trợ thủ đắc lực cho mẹ trong việc tìm kiếm một giải pháp chăm sóc bé toàn diện. Mẹ khỏe, bà vui, con ngủ ngon và có giấc ngủ say khi nằm trên chiếc võng có độ đưa êm ái kèm theo sự quay nhẹ của máy. Công việc của mẹ và bà cũng được thời gian kéo dài kèm theo đó bà và mẹ cũng được nghỉ ngơi sau thời gian bế bé trên tay cũng như vỗ bé khi bé khóc hay khó ngủ.


4 lý do mẹ nên chọn bộ dụng cụ máy đưa võng VINANOI thế hệ mới:


1. Máy đưa mạnh mẽ (ru võng tự động cho mẹ và bé)

Với sức đưa lên đến 100kg ru võng tự động cho cả mẹ và bé, mẹ hãy tận hưởng giây phút hai mẹ con bên nhau cùng nằm trên chiếc võng đu đưa tự động thật là tuyệt vời để đưa bé vào giấc ngủ ngon.


2. Êm ái, bền bỉ (đưa người lớn không cần lấy đà)

Máy được trang bị bộ giảm xóc kỹ thuật mới từ VINANOI (CTY CP VINANÔI - Nôi Việt) giúp máy vận hành êm ái, nhịp đưa đều, không giật cục như các loại máy đang có trên thị trường hiện nay gây cảm giác khó chịu đồng thời gia tăng thời gian sử dụng cho máy.


3. An toàn, tiện lợi

Máy sử dụng bộ điều khiển tốc độ 6 nấc kỳ diệu, biến điện ra còn 12V-DC đảm bảo an toàn khi sử dụng điện, thiết kế linh động phù hợp với nhiều loại khung võng có mặt trên thị trường.


4. Bảo hành vàng (Cam kết 1 đổi 1 tận nơi)

Với dịch vụ bảo hành vàng, mẹ sẽ rất an tâm khi sử dụng sản phẩm của VINANOI, máy được bảo hành lỗi kỹ thuật nhanh chóng chỉ có tại VINANOI với chính sách 1 đổi 1 trong 1 năm và bảo trì miễn phí 1 năm, đảm bảo máy hoạt động liên tục, không có thời gian gián đoạn. Quý khách hàng tại Tp.Hồ Chí Minh còn được bảo hành tận nơi miễn phí trong vòng 6 tháng đầu sử dụng.


Giá niêm yết: 620,000đ - Giá rẻ nhất: 600,000đ bảo hành tận nơi chỉ có tại Vinanoi.vn. Các mẹ nhanh tay để nhận giá ưu đãi tốt nhất.


MÁY ĐƯA VÕNG TỰ ĐỘNG CAO CẤP VINANOI

Sản phẩm công nghệ hiện đại của Công ty Cổ phần VINANÔI (Nôi Việt).

Liên hệ: Nguyễn Tấn Tài ( Account Manager)

Tel: 0938663116

Web: vinanoi.vn

Để được tư vấn và hướng dẫn chi tiểt sản phẩm

Hiện nay chúng tôi đang cần tìm Đại Lý để phân phối sản phẩm bên tôi chiết khấu 20%
 

Members online

No members online now.