Khám phá nhà thờ núi với du lịch nha trang mùa nào

dlphuonghoang

Thành viên mới
12/11/15
9
0
5
30
Credits
0
Khám phá du lịch nha trang về nhà thờ Núi , nơi là một cấu trúc nghệ thuật rất độc đáo của phương tây đặc biệt tại Nha Trang. Nhà Thời Núi còn gọi là nhà thời Chánh Tòa Kitô Vua đây là nhà thời Thiên chúa giáo , được nhiều du khách từ trong nước và ngoài nước đến tham quan và chụp hình , vì đây là một công trình văn hóa lịch sử tại Nha Trang , nhà thời được xây dựng từ thời Pháp thuộc nên cấu trúc mang đậm phong cách Pháp rất đẹp nên thu hút rất nhiều du khách ghé thăm.
Nhà thờ toạ lạc trên đỉnh đồi Hoàng Lân , được cha sứ Louis Vallet khởi công xây dựng ngày 3-9-1928 và hoàn thành vào tháng 5-1933. Để tạo được mặt bằng trên đỉnh núi , khi xây dựng người ta phải dùng khoảng 500 trái mìn.

Xem thêm: deal du lịch nha trang giá rẻ,du lịch đà nẵng 2 ngày 1 đêm, du lịch đà nẵng bà nà hội an,du lịch đà nẵng bằng đường bộ, du lịch đà nẵng tự túc 2015,du lịch đà nẵng siêu tiết kiệm
Khám phá nhà thờ núi với du lịch nha trang mùa nào

Công trình khổng lồ này nhìn từ xa chúng ta có xác xuất bị lầm tưởng như một lầu đài Đời xưa La Ma , theo như ta thấy trong tour nha trang giá rẻ thì những bức tường được xây bằng đá nhưng trên thực tế thì lại không phải như vậy , các bức tường được xây dựng bằng táp lô xi măng , còn những nguyên liệu đá chẻ thì được lót ở sân vườn và ngay tại đường lên xuống , còn toàn bộ các mái vòm của nhà nguyện đều được dùng cốt tre cật cùng với các loại lưới thép mắt cáo.
du lịch nha trang Nhà Thờ Núi - Điểm nổi duy nhất của nhà thờ là nhà nguyện , bước vào nhà nguyện đó là một không gian mênh mông , khôn cùng yên tĩnh , thoáng đạt , tràn ngập ánh sáng , và đặc biệt nhìn lên mái vòm là những hình uốn cong cùng nhau hướng lên bầu trời , được trang hoàng thêm vào đó bằng những hoa văn giản dị nhưng không kém phần hấp dẫn , những bức họa trên trên tường đặc biệt nói về cuộc khổ nản của Chúa Giê Su , những cửa sổ được trang trí bằng kính màu có các kiểu hoa văn khác nhau tạo ra một ánh sáng đầy màu sắc góp phần tô đậm thêm được vẻ trang nghiệm của nhà thờ.

tour nha trang Nhà thờ đã qua một thời gian khá lâu khoảng 80 năm chịu nắng , chịu mưa nhưng nó vẫn nằm vững trải trên một đỉnh núi nhỏ , nhà thờ là nơi rất quan trọng của bà Chim công giáo tại Nha Trang là nơi họ luôn luôn đến đề cầu chúa ban hồng ân và đặc biệt là nơi tổ chức đám cưới cho các cặp uyên ương.
ngày nay đa phần các du khách khi đến tour nha trang đều ghé qua nhà thờ tham quan công trình độc đáo và chụp hình để làm kỉ niệm , nếu bạn có đi tour nha trang giá rẻ thì đừng quên ghé tham quan nhà thờ Núi này nhé.
 

bestbanker1812

Thành viên mới
20/12/15
8
0
5
33
Credits
0
Thanks, đúng thớt mình đang cần tìm kiếm !
--------------------------------------------
Chữ ký ......
 

Members online

No members online now.