Tìm hiểu về các loại gối ôm cho bà bầu

haicauhoan

Thành viên mới
24/6/15
9
0
5
35
Credits
0
Gối ôm bà bầu đã và đang trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời, không thể không có đối với các mẹ bầu đang bước vào thời kì mang thai viên mãn với tác dụng tuyệt vời, phù hợp sử dụng trước và sau lúc sinh. Có vô vàn mẫu mã, màu sắc để bạn có thể tùy ý chọn lựa.


Gối ôm chữ J cho bà bầu​

Sản phẩm {Gối dành cho bà bầu|Gối ôm bà bầu|gối bà bầu|Gối ôm cho bà bầu|Gối cho bà bầu|Gối ôm dành cho bà bầu|Gối ngủ cho bà bầu} có thể được phân loại theo kiểu dáng của chiếc gối. Theo đó, gối chữ J, gối chữ U và gối chữ C được phân chia thành những loại gối ôm khác biệt. Phù hợp sử dụng cho các mẹ mang thai từ 0 tới 5 tháng, gối chữ J giúp nâng đỡ phần đầu và cổ hiệu quả. Thường hay được sử dụng trong khi ngồi hay di chuyển bằng xe hơi, gối chữ C giúp nâng đỡ lưng và bụng cho các mẹ. Gối chữ U hỗ trợ trọn vẹn cho bà bầu trong suốt thai kì, giúp làm điểm tựa cho tất cả cơ thể nên được hầu hết mẹ bầu chọn mua.

Chiếc gối chữ u cho bà bầu với kiểu dáng thông minh, các đường uốn lượn độc đáo thích hợp với đường cong tự nhiên của cơ thể các mẹ bầu giúp bảo đảm sức khỏe và giấc ngủ cho bà bầu tốt nhất trong giai đoạn mang bầu. Sản phẩm giúp bà bầu vượt qua chứng đau nhức, mất ngủ, mỏi cổ, đau cơ bắp thời kì mang thai thật dễ dàng. Đặc biệt, sản phẩm tiện dụng này có thể dùng cả khi mang bầu và sau khi sinh.

gối bà bầu chữ u đảm bảo nâng toàn bộ cơ thể, phù hợp dùng trong suốt chín tháng bầu bí và cả thời gian sau đó nên rất tiết kiệm, thường được khuyên dùng cho mẹ bầu bởi gối bà bầu rất đa dạng. Bên cạnh đó, các bà bầu nên chú ý chọn những chiếc gối chất liệu cao cấp, có hình dáng những đường lượn tự nhiên thích hợp với sự phát triển từng ngày của bụng bầu. Gối có thương hiệu rõ ràng và uy tín trên thị trường nên được lựa chọn.
 

Members online

No members online now.