Thưởng thức một số món lạ khi du lịch Singapore

baycungthoidai

Thành viên cấp 1
20/9/14
15
2
15
37
Credits
0
Đến với Singapore thay vì ăn những món ăn nổi tiếng như cơm gà, mỳ xào, bánh cà rốt chiên…tại đảo quốc xinh đẹp này, bạn có thể mở rộng tầm mắt về ẩm thực cùng với những người sành ăn để thưởng thức những món ăn vừa lạ vừa kỳ dị ở Singapore.

Dưới đây là một số món ăn độc đáo và lạ miệng mà bạn nên ném thử khi đến du lịch bằng vé máy bay từ tphcm đi Singapore giá rẻ:

Kacang Pool
Đây là phiên bản Đông Nam Á của món medammas ở Trung Đông. Món Kacang Pool này được làm từ thịt bò băm nhỏ trộn với đậu đã xay nhuyễn và cắt nhỏ rồi ướp những loại gia vị địa phương và một loại nước sốt giống như nước sốt đậu phộng sa tế.


Phần rắc trên món súp là vài lát ớt xanh, hành tây thái nhỏ và một quả trứng lòng đào. Khi ăn bạn trộn tất cả lên và thưởng thức cùng với vài lát bánh mỳ. Đừng quên thử món Kacang Pool khi du lịch Singapore.

Đầu cá mập hấp
Đầu cá mập không có thịt nhưng sụn cá mập sền sệt cùng một số chất béo đã tạo nên cảm giác thèm muốn cho người dùng. Một ít nước sốt đậu nành, một chút dầu mè nhẹ, ngọt sẽ làm tăng thêm mùi vị của món ăn.


Da lươn chiên giòn
Nếu không biết quá trình chế biến của món này thì bạn có thể nghĩ ngay rằng đây là món bánh cá chiên giòn mà không ngờ rằng đây là làn da mỏng manh của loài lươn. Món da lươn chiên giòn này ngày càng trở nên phổ biến như món khai vị trong bữa ăn và thường được phục vụ với nước sốt đậu nành. Da lươn vẫn còn rất là rõ nét ngay cả khi đã ngấm trong nước dùng.


Chân cá sấu
Khi bạn đặt hàng món này bạn sẽ có được toàn bộ chân cá sấu vẫn còn móng vuốt, da trong bát súp của mình. Một khi bạn lấy hết can đảm cắn một miếng vào chân cá sấu bạn sẽ cảm thấy mùi vị nó giống như thịt gà, da mềm, dai và sền sệt.


Rất nhiều người cho rằng ăn những động vật bò sát như cá sấu rất tốt cho sức khỏe vì nó cải thiện sự trao đổi chất, tăng khả năng miễn dịch và đặc biệt là tăng khả năng ham muốn tình dục.

Để có cơ hội đến Singapore thưởng thức ẩm thực độc đáo tại quốc đảo này, bạn hãy gọi điện thoại đại lý vé máy bay Tiger Air đi Singapore của Vietnam Booking – đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi Singapore giá rẻ của Tiger Air để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp tối ưu nhất cho chuyến du lịch của bạn.

Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Singapore của hãng hàng không Tiger Airdưới đây để chọn hành trình phù hợp cho bạn:
 

Members online

No members online now.