Khám phá Bồ Đào Nha bằng vé máy bay giá rẻ

baycungthoidai

Thành viên cấp 1
20/9/14
15
2
15
37
Credits
0
Bồ Đào Nha nằm trên bờ biển phía Tây của bán đảo Iberia, là một quốc gia được khách du lịch ghé thăm nhiều nhất ở châu Âu. Nhờ sở hữu khí hậu ôn hòa, chi phí đi lại với giá cả phải chăng đã tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt thu hút khách du lịch mua vé máy bay đi Bồ Đào Nha để đến khám phá quốc gia này.


Bồ Đào Nha có địa lý đa dạng bao gồm những ngọn núi hùng vĩ và những vườn nho xanh tươi, những ngôi làng thời trung cổ và nhiều bãi biển quyến rũ.

Khí hậu chan hòa, ấm áp, khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp với những ngôi làng cổ, vô số bãi biển quyến rũ, Bồ Đào Nha là nơi mà bạn không thể không tới một lần trong đời. Và bắt đầu chuyến du ngoạn thế giới cùng Aeroflot - bạn đồng hành của mình để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong đời. Sẽ có rất nhiều điều vô cùng hấp dẫn và thú vị đang chờ bạn đến và khám phá ở Bồ Đào Nha.

Những điểm tham quan hấp dẫn dành cho bạn khi đến Bồ Đào Nha du lịch
Bồ Đào Nha sở hữu rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn, chỉ sợ rằng bạn không có nhiều thời gian để khám phá.

Thủ đô Lisbon là điểm khởi đầu cho chuyến du lịch khám phá Bồ Đào Nha. Lisbon mang vẻ đẹp dịu dàng mà quyến rũ với những cung điện cổ kính, những tòa lâu đài hoành tráng, lung linh, tráng lệ. Thành phố Lisbon còn được biết đến với những công trình kiến trúc nguy nga tráng lệ lẫn những kiến trúc cổ kính theo kiểu truyền thống Bồ Đào Nha, Ả rập,La Mã và tiêu biểu là Gothic.


Thành phố Agarve xinh đẹp chan hòa ánh nắng với hàng loại bãi biển tuyệt đẹp cùng những thị trấn đẹp như cổ tích là điểm dừng chân tiếp theo tại Bồ Đào Nha. Những đặc sản về ẩm thực, những cánh rừng ôliu yên tĩnh, các ngôi làng được sơn trắng xinh xắn, những biển lộng gió hay những vách núi ấn tượng cứ nhẹ nhàng mà mê hoặc đến khó tả.

Obidos là điểm tiếp theo, thành phố được bao bọc bởi một bức tường cổ kiên cố. Obidos thu hút khách du lịchbởi vẻ đẹp cổ kính, những lâu đài thời trung cổ tuyệt đẹp và khu trung tâm lịch sử. Bạn hãy đi theo con đường lát sỏi để đến quảng trường rộng lớn sôi động cùng những quán cà phê tuyệt đẹp để khám phá những điều thú vị nhất của thành phố này.

Vùng đất Madeiria là điểm tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua, nơi được mệnh danh là khu vườn nổi Đại Tây Dương. Madeiria là một ốc đảo giàu màu mỡ nằm trên Đại Tây Dương. Dừng chân tại ốc đảo này bạn sẽ có cơ hội khám phá những nhà thờ lịch sử, các khu du lịch, pháo đài và nhiều nhà hàng hấp dẫn. Bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những vườn hoa rực rỡ và những vườn nho xanh biếc.

Sintra hấp dẫn không thua kém gì Madeiria. Nằm dưới chân của dãy núi Sintra, cạnh bên bờ biển Lisbon, Sintra là một thành phố xinh đẹp với những ngọn đồi xanh tươi, các ngôi biệt thự lãng mạn, những cung điện và lâu đài cổ kính, tráng lệ.

Nếu bạn có nhiều thời gian hơn ở Bồ Đào Nha còn có vô vàn điểm du lịch lý thú mà có khi bạn phải dành cả tháng mới có thể khám phá hết như thành phố Porto nổi tiếng về rượu vang; Aveiro nhộn nhịp được mệnh danh là Venice của Bồ Đào Nha hoặc thành phố Evora với những khu phố cổ kính …

Ẩm thực và mua sắm tại Bồ Đào Nha
Mỗi địa phương ở Bồ Đào Nha đều có món đặc sản nấu từ nhiều loại thịt, cá hay những thủy sản khác. Có một điểm khiến cho ẩm thực củaBồ Đào Nha trở nên đặc biệt hơn những nơi khác, đó chính là phép tắc ăn uống trang trọng theo phong cách Châu lục.

Nguyên liệu cho món ăn của người Bồ Đào Nha khá đơn giản: Cá, thịt, cà chua, dầu ô liu, bắp cải, khoai tây và gia vị cũng như súp hearty, pho mát và bánh mì tự làm và sự kết hợp của những loại động vật vỏ cứng và thịt rất được ưa chuộng.

Những món ăn hấp dẫn ở Bồ Đào Nha bạn nên nếm thử như tôm hầm sốt Bồ Đào Nha, cá hồi hầm, bánh kem mãng cầu Patéis de Natas…

Nếu bạn muốn mua đồ về làm quà cho người thân, bạn bè, thì hãy tới những trung tâm thương mại ở những thành phố lớn như Centro Comercial das Amoreiras, Out Look, Lafayet, … để mua sắm. Hoặc bạntới những chợ địa phương để tìm được những sản vật độc đáo của địa phương đó.

Đặt mua vé máy bay đi Bồ Đào Nha ở đâu cho rẻ?
Để được đặt chân đến vùng đất mới – Bồ Đào Nha – Nơi sở hữu nhiều cảnh đẹp với những chiếc vé máy bay đi Bồ Đào Nha giá rẻ thì bạn hãy liên hệ văn phòng Aeroflot tại Việt Nam qua số 04 3732 2333 - 08 3827 0404 để các nhân viên của chúng tôi tư vấn và book vé giá rẻ đi Bồ Đào Nha sớm giúp bạn.

Bảng giá vé máy bay đi Bồ Đào Nha Aeroflot tham khảo của đại lý vé Aeroflot Vietnam Booking