làm nhà pp sản phẩm mẹ và bé tại quảng bình

thaovy

Thành viên mới
5/5/15
3
0
5
33
Credits
0
minh muon lam dai ly phan phoi cac san pham bau va hnag so sinh tai quảng bình, rat mong dc hop tac
 

spectrahanquoc

Thành viên mới
12/3/15
6
0
5
32
Credits
0
Chúng tôi hiện đang phân phối độc quyền đến quý khách hàng và tìm kiếm các đại lý trên toàn quốc để cùng hợp tác kinh doanh sản phẩmMáy hút sữa SPECTRA (Nhập khẩu từ Hàn Quốc). Đến với chúng tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, chính sách phân phối và cung cấp dịch vụ bảo hành. Máy hút sữa SPECTRA hiện đã và đang được khẳng định thương hiệu ngày càng lớn mạnh, nhận những lời đánh giá cao trên thị trường máy hút sữa, cũng như đã được các bà mẹ Việt Nam tin dùng.

Liên hệ: Mr.Thanh 0963.392.531

Web: Spectrababy.vn

Email: dacthanh.bui@vietlife.com.vn

Hợp tác dựa trên uy tín và chất lượng sản phẩm

HỖ TRỢ ĐẠI LÝ:

- Mức chiết khấu cao! Từ 20% trở lên. Thưởng theo quý, hỗ trợ vận chuyển lấy hàng cho từng Đại lý có doanh số bán hàng cao.

- Bảo hộ về giá cho các Đại lý! Tránh tình trạng sản phẩm bị loạn giá gây áp lực cho các đại lý trên thị trường. Giá bán lẻ niêm yết trên website của công ty: SPECTRABABY.VN

- Đẩy mạnh Marketing!Công ty luôn đẩy mạnh các chương trình Marketing online cũng như trực tiếp cho sản phẩm, nâng cao nhu cầu về máy hút sữa, hỗ trợ Đại lý có thể dễ dàng tiêu thụ sản phẩm.

- Chính sách bảo hành nhanh chóng!Công ty sẽ trực tiếp đảm nhiệm 100% công việc bảo hành. Các đại lý sẽ chỉ phải tập trung vào công tác bán hàng.