Bali - hòn đảo ngọc của Indonesia

baycungthoidai

Thành viên cấp 1
20/9/14
15
2
15
37
Credits
0
Với chiếc vé máy bay đi Bali giá rẻ của Lion Air bạn sẽ có cơ hội khám phá Bali một điểm đến được xem là hòn ngọc của Indonesia.
Bali là một hòn đảo tên của hàng ngàn đảo nhỏ của Indonesia đất nước. Hòn đảo này được một tạp chí du lịch quốc tế bình chọn là đẹp nhất hành tinh. Đứng sừng sừng giống như một viên hồng ngọc lấp lánh, những hòn đảo là dễ dàng thu hút khách du lịch để khám phá mỗi năm. Vùng đất này là một thất tuyệt vời, một nơi để khám phá những bí ẩn, nơi mà hầu hết mọi người mong muốn một lần trong đời.
Vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên!
Bạn sẽ ngạc nhiên trước những bức tranh thiên nhiên được tạo ra trong lợi của những bãi cát trắng trải dài, uốn, ôm lấy nước trong xanh, mát mẻ. Bạn sẽ choáng ngợp bởi những thửa ruộng bậc thang, những ngọn đồi xanh, ... vẽ đẹp hoang sơ của khu vườn nước được tô điểm bởi những hồ nước vẫn còn mơ ước của cựu miệng núi lửa. Các cây xanh, lắc xuống hồ, để lại cho bạn cảm giác yên bình lạ. Bali sẽ là điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn sống trong một thế giới hòa bình, tránh xa sự hối hả của cuộc sống hàng ngày.



Ngoài bơi, bạn cũng có thể tham gia vào nhiều hoạt động giải trí như chèo thuyền trên sông như sông Unda, Ayung ... Hoặc lang thang đi bộ trên những con đường mòn để xem cảnh lãng mạn này.
Vẻ đẹp huyền bí!
Bali cũng mang một vẻ đẹp bí ẩn, là đất của những ngôi đền linh thiêng với kiến trúc độc đáo. Bạn sẽ khám phá văn hóa, các giá trị kết tinh những tinh túy của múa, lễ hội diễn ra ở đây mỗi năm.

Đi bộ, bạn không nên ngạc nhiên khi một hàng bắt đền thờ, theo thống kê, có khoảng 20.000 dự án lớn và nhỏ. Lớn nhất và quan trọng nhất để đền chùa Besakir đề cập đến, tức là đền thờ Mẹ. Đền Mẹ nằm bên cạnh một ngọn núi Gunung Agung được đặt tên cho 3142 m độ cao.

Đền Tampek câu chuyện thú vị liên quan đến truyền thuyết về đền thờ thiêng liêng hoặc nước thánh Batu Bolong, được xây dựng trên một cấu trúc đá với một cây cầu vượt "rỗng" nối với đất liền. Điều đặc biệt là Đền Tanah Lot, đền thờ một mình cô đơn trên một cấu trúc đá lớn ngoài khơi bờ biển Bali, mà đã trở thành một phần của thần thoại Bali hàng thế kỷ nay. Ngoài ra, có rất nhiều lời khuyên quan trọng khác Đền Taman Ayun như, Ulu Watu, Ulun Danu ...

Ngoài các đền thờ chính, bạn có thể chiêm ngưỡng Penyawang - một biểu tượng tinh thần của người dân nơi đây. Họ thường đến để cầu nguyện cho sự may mắn, cho biết mong muốn của mình với các vị thần. Hơn nữa, Bali còn nổi tiếng với việc phát triển một nghệ thuật trong đó có tác phẩm điêu khắc, hội họa, kim loại, âm nhạc Bali, ...

Đặc biệt nước Bali, Indonesia nói chung, có rất nhiều điểm tham quan thú vị cho bạn. Nhanh chóng sở hữu cho vé máy bay đi Indonesia của hãng giá rẻ Lion Air, công ty CP Việt Nam Booking - đại lý chính thức tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ trả lời và hướng dẫn tận tình của tất cả các câu hỏi của bạn cho cuộc hành trình.

Ngoài Bali Indonesia còn có Jakarta cũng là một điểm tham quan cũng có nhiều điểm hấp dẫn bạn có thể mua vé máy bay đi Jakarta để có thể khám phá Jakarta một cách dễ dàng.
 

Members online

No members online now.