VietJet Air khuyến mãi vé máy bay nội địa từ 199k

baycungthoidai

Thành viên cấp 1
20/9/14
15
2
15
37
Credits
0
Nhân dịp đầu năm mới, Vietjet Air tung chương trình siêu khuyến mãi dành cho khách hành với giá vé chỉ từ 199.000 đồng, 299.000 đồng, 399.000 đồng… Chương trình khuyến mãi bắt đầu bán vé từ ngày 04/03/2015 và áp dụng cho hầu hết các chặng bay khởi hành từ TP.HCM. Như vậy, vé máy bay khuyến mãi Vietjet Air sẽ trở thành chiếc cầu nối lý tưởng cho bạn và gia đình những chuyến du xuân ý nghĩa.
Vé máy bay đi Đà Nẵng giá chỉ từ 299.000 đồng, khi xuất phát từ TP.HCM:


Vé máy bay đi Đồng Hới chỉ từ 399.000 đồng, khi xuất phát Từ TP.HCM:


Vé máy bay đi Quy Nhơn chỉ từ 199.000 đồng, khi xuất phát Từ TP.HCM:


Vé máy bay đi Buôn Mê Thuột, khi xuất phát Từ TP.HCM:


Vé máy bay đi Đà Lạt chỉ từ 299.000 đồng, khi xuất phát Từ TP.HCM:


Vé máy bay đi Nha Trang chỉ từ 199.000 đồng, khi xuất phát Từ TP.HCM:


Vé máy bay đi Huế chỉ từ 199.000 đồng, khi xuất phát Từ TP.HCM:


Du xuân tiết kiệm cùng vé máy bay khuyến mãi VietJet Air:

Nhằm mang lại một mùa xuân ấm áp và khởi đầu cho một năm mới năng động, hãng Vietjet Air đã tung chương trình khuyến mãi đầu xuân. Đây là cơ hội mà bạn cùng gia đình có thể dễ dàng thực hiện hành trình du xuân tiết kiệm và ý nghĩa. Bạn có thể ghé thăm thành phố trẻ nổi tiếng với những cây cầu – Đà Nẵng.
Hay ghé thăm Đà Lạt, thành phố của tình yêu với vô số địa danh hấp dẫn như: Hồ Xuân Hương, hồ Than Thở, Đồi Mộng Mơ, Thung Lũng Tình Yêu… Cùng đừng quên một lần đến với “Huế mộng mơ” lãng mạng bên dòng sông hương và đắm chìm trong điệu hò da diết. Về với Nha Trang, bạn sẽ được chất ngất trước một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.
Ngoài các địa danh du lịch nổi tiếng trong nước, bạn có thể mua Singapore, Hàn Quốc… ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng nước ngoài với hành trình tiết kiệm.
Để có vé máy bay VietJet Air nhanh nhất, Vietnam Booking sẽ giúp bạn. Là đại lý chính thức hãng Vietjet Air, cùng với sự uy tín, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có những tấm vé rẻ nhất. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên còn nhiệt tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn một cách nhanh chóng.
 

Members online

No members online now.