Các loại bánh kem sinh nhật hình con dê

thuy01

Thành viên mới
12/9/14
3
0
5
31
hanoigateaux.com
Credits
0
Bánh kem sinh nhật hình con dê là chiếc bánh lý tưởng dành tặng sinh nhật người thân tuổi dê. Một chiếc bánh kem sinh nhật hình con dê không chỉ mang đến niềm vui bất ngờ cho người nhận mà ý nghĩa biểu tượng năm tuổi của nó còn khiến cho buổi tiệc mừng tuổi mới đặc biệt hơn rất nhiều.
Bánh kem không thể thiểu trong ngày sin nhật
Nếu như trước đây, sinh nhật chỉ được tổ chức đơn giản với bánh bích quy và kẹo ngọt thì ngày nay, bánh kem sinh nhật là một phần không thể thiếu được ở bữa tiệc “duy nhất trong năm” của một người này. Bánh sinh nhật có vô vàn kiểu dáng, và để chọn được một chiếc bánh phù hợp nhất, khiến người nhận yêu thích nhất thì không phải là điều đơn giản chút nào.
Bánh kem sinh nhật hình con dê là gợi ý không tồi cho bạn khi lựa chọn bánh sinh nhật cho người thân sinh năm mùi. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được lựa chọn nhiều kiểu bánh kem sinh nhật hình con dê rất thú vị. Những chiếc bánh tròn tròn, vuông vuông, được phủ kem vẽ trang trí hình con dê hiền lành với chỏm râu dưới cằm đặc trưng sẽ là món quà đáng nhớ không thể quên đối với nhiều người.
Bánh kem sinh nhật hình con dê thu hút, bắt mắt
Cũng như nhiều loại bánh kem sinh nhật khác, bánh kem sinh nhật hình con dê vẫn giữ nguyên hương vị bánh kem tươi ngon bí truyền của chúng tôi. Bên cạnh đó, phần thiết kế, trang trí cũng được đặc biệt lưu tâm để đảm bảo cho ra đời những chiếc bánh thu hút, bắt mắt.
Đối với bánh kem sinh nhật hình con dê trên khung bánh tròn, hình con dê thường là một mặt dê cười tít mắt vô cùng đáng yêu. Bạn có thể lựa chọn những chiếc bánh kiểu này để tặng cho bé nhà mình hay những người bạn tuổi teen hoặc bạn bè cùng trang lứa.
Những chiếc bánh kem sinh nhật hình con dê trên khung bánh vuông do có thêm nhiều diện tích bề mặt nên việc trang trí cũng thuận tiện hơn. Tuy nhiên cũng đòi hỏi người thợ làm bánh phải thật nghiêm túc và có sự tỉ mỉ nhất định. Với khung bánh này, bạn có thể bê nguyên cả một bức tranh tuổi thơ với đồng cỏ xanh mướt, nắng vàng rực rỡ và một chú dê tinh nghịch đang thơ thẩn vui đùa lên trên mặt bánh. Hoặc bạn cũng có thể phủ kem khung bánh tạo thành hình bãi cỏ xanh rì và đặt một chú dê bánh kem 3D lên trên tạo cảm giác khung cảnh hiện ra như thật.
Những chiếc bánh kem mười hai con giáp nói chung và bánh kem sinh nhật hình con dê nói riêng ngày càng phổ biến và là lựa chọn yêu thích của rất nhiều người. Những chiếc bánh này không chỉ có ý nghĩa đặc biệt với người nhận mà còn thể hiện được sự quan tâm khéo léo của người tặng.
 

Members online

No members online now.