Hướng dẫn đăng tin cho Nhà cung cấp khi dùng điện thoại

yindemon

Thành viên mới
23/10/14
2
0
5
32
Credits
0
ôi đã đọc rõ nội quy !
Một trang wed rất hay bà bổ ích ! Cảm ơn ad nhiều nhé.
 

trungb.ad2123

Thành viên tập sự
23/10/14
1
0
0
36
Credits
0
Website rất hữu ích. Trang Web này sẽ giúp tất cả công ty, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ, giảm thiểu tối đa chi phí khi muốn mở rộng thị trường. Thanks admin!
 

Trangmac

Thành viên mới
24/10/14
1
0
5
31
Credits
0
đã đọc nội quy.diển đàn rất hay và rất hửu ích cho doanh nghiệp . chân thành cám ơn
:)
 

Phạm Thái Sơn

Thành viên mới
24/10/14
3
0
5
33
Credits
0
Tìm Đại Lý
Sứ mệnh
Chiến lược phát triển

Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) là nơi quy tụ của bất kì người Việt Nam nào yêu nước và ham thích kinh doanh. Nội dung của Diễn đàn được xây dựng bởi tất cả các thành viên.

Tầm nhìn
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ xây dựng và phát triển một cộng đồng người Việt yêu nước và đam mê kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Sứ mạng
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ thường xuyên cập nhật tin tức thông tin các nhà sản xuất hàng Việt Nam có sản phẩm tốt và Các sản phẩm làng nghề địa phương, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân, mỗi nhóm trong cộng đồng Việt Nam, góp phần tạo tiền đề cho những thành công trong tương lai của mỗi cá nhân,Làng nghề, Doanh nghiệp và của đất nước.

Giá trị cốt lõi
Tham gia vào diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com), nếu bạn là cá nhân, bạn có thể tìm hiểu, trao đổi và hợp tác kinh doanh. Nếu bạn là doanh nghiệp, bạn có thể tự quảng bá hình ảnh của mình và mở rộng thị trường sản phẩm
Mô tả Lý do hình thành và phát triển của Diễn đàn
Hàng ngoại nhập, hàng đa Quốc gia, hàng Trung Quốc giá rẻ, kém chất lượng… vẫn đang chiếm lĩnh và lấn áp hàng hóa trong nước khiến nhiều doanh nghiệp trong nước lâm vào cảnh phải thu hẹp quy mô sản xuất, thậm chí phải phá sản vì bị cạnh tranh quá mạnh.

Vấn đề là chúng ta có thể hoàn toàn sản xuất được hàng hóa để phục vụ người dân với chất lượng cao nhưng tại sao vấn đề “nhập siêu” vẫn tồn tại? Nguyên nhân thì có nhiều nhưng nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do chúng ta đã định hướng sai khi quá chú trọng vào gia công, xuất khẩu thô… mà quên mất thị trường nội địa đang rất tiềm năng. Mãi đến khi thị trường xuất khẩu gặp khó khăn, các doanh nghiệp mới nhận ra được tiềm năng của thị trường nội địa. Tuy nhiên, muốn “quay về” cũng không dễ bởi từ lâu chất lượng “ngoại” đã thấm sâu vào suy nghĩ của người dân. Để thay đổi định kiến “ngoại tốt hơn nội” là một quá trình lâu dài, bền bỉ… và có lộ trình. Vậy cần phải có giải pháp gì để "cứu nguy" cho hàng nội?

Cuối năm 2009, Bộ Chính trị phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mở ra một cuộc cách mạng mới về văn hóa tiêu dùng hàng Việt. Đây rõ ràng là một chiến lược đúng đắn với mục tiêu hướng trọng tâm vào phát triển thị trường nội địa song song với việc đẩy mạnh xuất khẩu.

Sau thời gian được phát động, đến nay chủ trương “ưu tiên dùng hàng Việt” đã dần đi sâu vào cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, chương trình vẫn đang gặp nhiều bất cập như mang tính phong trào chưa có những chiến lược cụ thể. Chẳng hạn, nếu chỉ ưu tiên hàng Việt thôi thì quá chung chung. Cái chúng ta cần là phải làm rõ người tiêu dùng nên ưu tiên cái gì? Vì sao lại phải ưu tiên? Tức là chúng ta cần phải làm cho người tiêu dùng có đủ niềm tin rằng là sản phẩm được sản xuất trong nước là tốt, là có chất lượng và có thể hoàn toàn thay thế hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Để làm được điều đó thế chúng ta cần quảng bá một cách cụ thể về thương hiệu, sản phẩm để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Để thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất Chúng tôi thấy rằng kênh Đại lý phân phối là cầu nối chiến lược và vô cùng quan trọng. Nhận thức được vấn đề trên, trang web Timdaily.vn ra đời với sứ mệnh phá vỡ những ngăn cách giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất hàng Việt Nam, giữa tâm lý e dè của người tiêu dùng khi nhắc đến hai chữ “hàng Việt”. Tuy nhiên, để thật sự tạo được niềm tin ở người tiêu dùng, cốt lõi vẫn ở chính doanh nghiệp, bên cạnh sự hỗ trợ tích cực từ chính các Đại lý đại diện cho người tiêu dùng địa phương.

Chúng tôi – những người thực hiện trang web Timdaily.com đang nỗ lực để trang web ngày một hấp dẫn hơn, chất lượng nội dung hơn để có thể cung cấp đến các bạn những sản phẩm, thương hiệu tốt và những thông tin bổ ích để đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng Việt.

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được những ý kiến góp ý chân thành từ phía bạn và quý doanh nghiệp để trang web ngày càng hoàn thiện hơn.

"Nếu bạn thấy trang web timdaily.vn hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả trong công việc thì hãy chia sẻ và giới thiệu trang web tới bạn bè của mình nhé"'
Xin được gửi lời cảm ơn tới các thành viên
Admin


Acc của thành viên đã được kích hoạt, bạn có thể tham gia hoạt động trên diễn đàn ngay bây giờ.
 

duynguyen691

Thành viên mới
24/10/14
1
0
5
32
Credits
0
Tìm Đại Lý
Sứ mệnh
Chiến lược phát triển

Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) là nơi quy tụ của bất kì người Việt Nam nào yêu nước và ham thích kinh doanh. Nội dung của Diễn đàn được xây dựng bởi tất cả các thành viên.

Tầm nhìn
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ xây dựng và phát triển một cộng đồng người Việt yêu nước và đam mê kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Sứ mạng
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ thường xuyên cập nhật tin tức thông tin các nhà sản xuất hàng Việt Nam có sản phẩm tốt và Các sản phẩm làng nghề địa phương, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân, mỗi nhóm trong cộng đồng Việt Nam, góp phần tạo tiền đề cho những thành công trong tương lai của mỗi cá nhân,Làng nghề, Doanh nghiệp và của đất nước.

Giá trị cốt lõi
Tham gia vào diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com), nếu bạn là cá nhân, bạn có thể tìm hiểu, trao đổi và hợp tác kinh doanh. Nếu bạn là doanh nghiệp, bạn có thể tự quảng bá hình ảnh của mình và mở rộng thị trường sản phẩm
Mô tả Lý do hình thành và phát triển của Diễn đàn
Hàng ngoại nhập, hàng đa Quốc gia, hàng Trung Quốc giá rẻ, kém chất lượng… vẫn đang chiếm lĩnh và lấn áp hàng hóa trong nước khiến nhiều doanh nghiệp trong nước lâm vào cảnh phải thu hẹp quy mô sản xuất, thậm chí phải phá sản vì bị cạnh tranh quá mạnh.

Vấn đề là chúng ta có thể hoàn toàn sản xuất được hàng hóa để phục vụ người dân với chất lượng cao nhưng tại sao vấn đề “nhập siêu” vẫn tồn tại? Nguyên nhân thì có nhiều nhưng nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do chúng ta đã định hướng sai khi quá chú trọng vào gia công, xuất khẩu thô… mà quên mất thị trường nội địa đang rất tiềm năng. Mãi đến khi thị trường xuất khẩu gặp khó khăn, các doanh nghiệp mới nhận ra được tiềm năng của thị trường nội địa. Tuy nhiên, muốn “quay về” cũng không dễ bởi từ lâu chất lượng “ngoại” đã thấm sâu vào suy nghĩ của người dân. Để thay đổi định kiến “ngoại tốt hơn nội” là một quá trình lâu dài, bền bỉ… và có lộ trình. Vậy cần phải có giải pháp gì để "cứu nguy" cho hàng nội?

Cuối năm 2009, Bộ Chính trị phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mở ra một cuộc cách mạng mới về văn hóa tiêu dùng hàng Việt. Đây rõ ràng là một chiến lược đúng đắn với mục tiêu hướng trọng tâm vào phát triển thị trường nội địa song song với việc đẩy mạnh xuất khẩu.

Sau thời gian được phát động, đến nay chủ trương “ưu tiên dùng hàng Việt” đã dần đi sâu vào cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, chương trình vẫn đang gặp nhiều bất cập như mang tính phong trào chưa có những chiến lược cụ thể. Chẳng hạn, nếu chỉ ưu tiên hàng Việt thôi thì quá chung chung. Cái chúng ta cần là phải làm rõ người tiêu dùng nên ưu tiên cái gì? Vì sao lại phải ưu tiên? Tức là chúng ta cần phải làm cho người tiêu dùng có đủ niềm tin rằng là sản phẩm được sản xuất trong nước là tốt, là có chất lượng và có thể hoàn toàn thay thế hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Để làm được điều đó thế chúng ta cần quảng bá một cách cụ thể về thương hiệu, sản phẩm để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Để thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất Chúng tôi thấy rằng kênh Đại lý phân phối là cầu nối chiến lược và vô cùng quan trọng. Nhận thức được vấn đề trên, trang web Timdaily.vn ra đời với sứ mệnh phá vỡ những ngăn cách giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất hàng Việt Nam, giữa tâm lý e dè của người tiêu dùng khi nhắc đến hai chữ “hàng Việt”. Tuy nhiên, để thật sự tạo được niềm tin ở người tiêu dùng, cốt lõi vẫn ở chính doanh nghiệp, bên cạnh sự hỗ trợ tích cực từ chính các Đại lý đại diện cho người tiêu dùng địa phương.

Chúng tôi – những người thực hiện trang web Timdaily.com đang nỗ lực để trang web ngày một hấp dẫn hơn, chất lượng nội dung hơn để có thể cung cấp đến các bạn những sản phẩm, thương hiệu tốt và những thông tin bổ ích để đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng Việt.

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được những ý kiến góp ý chân thành từ phía bạn và quý doanh nghiệp để trang web ngày càng hoàn thiện hơn.

"Nếu bạn thấy trang web timdaily.vn hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả trong công việc thì hãy chia sẻ và giới thiệu trang web tới bạn bè của mình nhé"'
Xin được gửi lời cảm ơn tới các thành viên
Admin


Acc của thành viên đã được kích hoạt, bạn có thể tham gia hoạt động trên diễn đàn ngay bây giờ.
Tìm Đại Lý
Sứ mệnh
Chiến lược phát triển

Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) là nơi quy tụ của bất kì người Việt Nam nào yêu nước và ham thích kinh doanh. Nội dung của Diễn đàn được xây dựng bởi tất cả các thành viên.

Tầm nhìn
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ xây dựng và phát triển một cộng đồng người Việt yêu nước và đam mê kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Sứ mạng
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ thường xuyên cập nhật tin tức thông tin các nhà sản xuất hàng Việt Nam có sản phẩm tốt và Các sản phẩm làng nghề địa phương, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân, mỗi nhóm trong cộng đồng Việt Nam, góp phần tạo tiền đề cho những thành công trong tương lai của mỗi cá nhân,Làng nghề, Doanh nghiệp và của đất nước.

Giá trị cốt lõi
Tham gia vào diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com), nếu bạn là cá nhân, bạn có thể tìm hiểu, trao đổi và hợp tác kinh doanh. Nếu bạn là doanh nghiệp, bạn có thể tự quảng bá hình ảnh của mình và mở rộng thị trường sản phẩm
Mô tả Lý do hình thành và phát triển của Diễn đàn
Hàng ngoại nhập, hàng đa Quốc gia, hàng Trung Quốc giá rẻ, kém chất lượng… vẫn đang chiếm lĩnh và lấn áp hàng hóa trong nước khiến nhiều doanh nghiệp trong nước lâm vào cảnh phải thu hẹp quy mô sản xuất, thậm chí phải phá sản vì bị cạnh tranh quá mạnh.

Vấn đề là chúng ta có thể hoàn toàn sản xuất được hàng hóa để phục vụ người dân với chất lượng cao nhưng tại sao vấn đề “nhập siêu” vẫn tồn tại? Nguyên nhân thì có nhiều nhưng nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do chúng ta đã định hướng sai khi quá chú trọng vào gia công, xuất khẩu thô… mà quên mất thị trường nội địa đang rất tiềm năng. Mãi đến khi thị trường xuất khẩu gặp khó khăn, các doanh nghiệp mới nhận ra được tiềm năng của thị trường nội địa. Tuy nhiên, muốn “quay về” cũng không dễ bởi từ lâu chất lượng “ngoại” đã thấm sâu vào suy nghĩ của người dân. Để thay đổi định kiến “ngoại tốt hơn nội” là một quá trình lâu dài, bền bỉ… và có lộ trình. Vậy cần phải có giải pháp gì để "cứu nguy" cho hàng nội?

Cuối năm 2009, Bộ Chính trị phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mở ra một cuộc cách mạng mới về văn hóa tiêu dùng hàng Việt. Đây rõ ràng là một chiến lược đúng đắn với mục tiêu hướng trọng tâm vào phát triển thị trường nội địa song song với việc đẩy mạnh xuất khẩu.

Sau thời gian được phát động, đến nay chủ trương “ưu tiên dùng hàng Việt” đã dần đi sâu vào cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, chương trình vẫn đang gặp nhiều bất cập như mang tính phong trào chưa có những chiến lược cụ thể. Chẳng hạn, nếu chỉ ưu tiên hàng Việt thôi thì quá chung chung. Cái chúng ta cần là phải làm rõ người tiêu dùng nên ưu tiên cái gì? Vì sao lại phải ưu tiên? Tức là chúng ta cần phải làm cho người tiêu dùng có đủ niềm tin rằng là sản phẩm được sản xuất trong nước là tốt, là có chất lượng và có thể hoàn toàn thay thế hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Để làm được điều đó thế chúng ta cần quảng bá một cách cụ thể về thương hiệu, sản phẩm để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Để thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất Chúng tôi thấy rằng kênh Đại lý phân phối là cầu nối chiến lược và vô cùng quan trọng. Nhận thức được vấn đề trên, trang web Timdaily.vn ra đời với sứ mệnh phá vỡ những ngăn cách giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất hàng Việt Nam, giữa tâm lý e dè của người tiêu dùng khi nhắc đến hai chữ “hàng Việt”. Tuy nhiên, để thật sự tạo được niềm tin ở người tiêu dùng, cốt lõi vẫn ở chính doanh nghiệp, bên cạnh sự hỗ trợ tích cực từ chính các Đại lý đại diện cho người tiêu dùng địa phương.

Chúng tôi – những người thực hiện trang web Timdaily.com đang nỗ lực để trang web ngày một hấp dẫn hơn, chất lượng nội dung hơn để có thể cung cấp đến các bạn những sản phẩm, thương hiệu tốt và những thông tin bổ ích để đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng Việt.

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được những ý kiến góp ý chân thành từ phía bạn và quý doanh nghiệp để trang web ngày càng hoàn thiện hơn.

"Nếu bạn thấy trang web timdaily.vn hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả trong công việc thì hãy chia sẻ và giới thiệu trang web tới bạn bè của mình nhé"'
Xin được gửi lời cảm ơn tới các thành viên
Admin


Acc của thành viên đã được kích hoạt, bạn có thể tham gia hoạt động trên diễn đàn ngay bây giờ.
đã đọc rõ hướng dẫn. thanks admin
 

tdat

Thành viên cấp 1
24/10/14
2
0
15
39
Credits
0
Tôi đã đọc nội quy diễn đàn và sẽ thực hiện đúng nội quy.
 

tuanpham80

Thành viên mới
24/10/14
1
0
5
43
Credits
0
Tìm Đại Lý
Sứ mệnh
Chiến lược phát triển

Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) là nơi quy tụ của bất kì người Việt Nam nào yêu nước và ham thích kinh doanh. Nội dung của Diễn đàn được xây dựng bởi tất cả các thành viên.

Tầm nhìn
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ xây dựng và phát triển một cộng đồng người Việt yêu nước và đam mê kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Sứ mạng
Diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com) sẽ thường xuyên cập nhật tin tức thông tin các nhà sản xuất hàng Việt Nam có sản phẩm tốt và Các sản phẩm làng nghề địa phương, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân, mỗi nhóm trong cộng đồng Việt Nam, góp phần tạo tiền đề cho những thành công trong tương lai của mỗi cá nhân,Làng nghề, Doanh nghiệp và của đất nước.

Giá trị cốt lõi
Tham gia vào diễn đàn www.timdaily.vn ( timdaily.com), nếu bạn là cá nhân, bạn có thể tìm hiểu, trao đổi và hợp tác kinh doanh. Nếu bạn là doanh nghiệp, bạn có thể tự quảng bá hình ảnh của mình và mở rộng thị trường sản phẩm
Mô tả Lý do hình thành và phát triển của Diễn đàn
Hàng ngoại nhập, hàng đa Quốc gia, hàng Trung Quốc giá rẻ, kém chất lượng… vẫn đang chiếm lĩnh và lấn áp hàng hóa trong nước khiến nhiều doanh nghiệp trong nước lâm vào cảnh phải thu hẹp quy mô sản xuất, thậm chí phải phá sản vì bị cạnh tranh quá mạnh.

Vấn đề là chúng ta có thể hoàn toàn sản xuất được hàng hóa để phục vụ người dân với chất lượng cao nhưng tại sao vấn đề “nhập siêu” vẫn tồn tại? Nguyên nhân thì có nhiều nhưng nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trên là do chúng ta đã định hướng sai khi quá chú trọng vào gia công, xuất khẩu thô… mà quên mất thị trường nội địa đang rất tiềm năng. Mãi đến khi thị trường xuất khẩu gặp khó khăn, các doanh nghiệp mới nhận ra được tiềm năng của thị trường nội địa. Tuy nhiên, muốn “quay về” cũng không dễ bởi từ lâu chất lượng “ngoại” đã thấm sâu vào suy nghĩ của người dân. Để thay đổi định kiến “ngoại tốt hơn nội” là một quá trình lâu dài, bền bỉ… và có lộ trình. Vậy cần phải có giải pháp gì để "cứu nguy" cho hàng nội?

Cuối năm 2009, Bộ Chính trị phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mở ra một cuộc cách mạng mới về văn hóa tiêu dùng hàng Việt. Đây rõ ràng là một chiến lược đúng đắn với mục tiêu hướng trọng tâm vào phát triển thị trường nội địa song song với việc đẩy mạnh xuất khẩu.

Sau thời gian được phát động, đến nay chủ trương “ưu tiên dùng hàng Việt” đã dần đi sâu vào cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, chương trình vẫn đang gặp nhiều bất cập như mang tính phong trào chưa có những chiến lược cụ thể. Chẳng hạn, nếu chỉ ưu tiên hàng Việt thôi thì quá chung chung. Cái chúng ta cần là phải làm rõ người tiêu dùng nên ưu tiên cái gì? Vì sao lại phải ưu tiên? Tức là chúng ta cần phải làm cho người tiêu dùng có đủ niềm tin rằng là sản phẩm được sản xuất trong nước là tốt, là có chất lượng và có thể hoàn toàn thay thế hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Để làm được điều đó thế chúng ta cần quảng bá một cách cụ thể về thương hiệu, sản phẩm để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Để thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất Chúng tôi thấy rằng kênh Đại lý phân phối là cầu nối chiến lược và vô cùng quan trọng. Nhận thức được vấn đề trên, trang web Timdaily.vn ra đời với sứ mệnh phá vỡ những ngăn cách giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất hàng Việt Nam, giữa tâm lý e dè của người tiêu dùng khi nhắc đến hai chữ “hàng Việt”. Tuy nhiên, để thật sự tạo được niềm tin ở người tiêu dùng, cốt lõi vẫn ở chính doanh nghiệp, bên cạnh sự hỗ trợ tích cực từ chính các Đại lý đại diện cho người tiêu dùng địa phương.

Chúng tôi – những người thực hiện trang web Timdaily.com đang nỗ lực để trang web ngày một hấp dẫn hơn, chất lượng nội dung hơn để có thể cung cấp đến các bạn những sản phẩm, thương hiệu tốt và những thông tin bổ ích để đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng Việt.

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được những ý kiến góp ý chân thành từ phía bạn và quý doanh nghiệp để trang web ngày càng hoàn thiện hơn.

"Nếu bạn thấy trang web timdaily.vn hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả trong công việc thì hãy chia sẻ và giới thiệu trang web tới bạn bè của mình nhé"'
Xin được gửi lời cảm ơn tới các thành viên
Admin


Acc của thành viên đã được kích hoạt, bạn có thể tham gia hoạt động trên diễn đàn ngay bây giờ.
 

thinhcgv

Thành viên cấp 1
24/10/14
8
2
15
32
Credits
0
Xin tuân thủ mọi yêu cầu của quý Diễn Đàn . Cảm ơn và xin bạn kick hoạt dùm tài khoản .